Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Dành cho các bạn quan tâm đến phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô là một trong những can thiệp toàn diện, sâu rộng tới toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Quá trình này cần đến những thao tác kỹ thuật chuyên môn cao và đầy bản lĩnh. Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật này bạn cần tìm hiểu phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu, có an toàn và đảm bảo hay không để có cái nhìn sáng suốt trước khi thực hiện nhé

Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô là giải pháp có thể khắc phục tình trạng hô hiệu quả tối ưu. Hiện nay, giải pháp này ra đời khắc phục được hầu hết những h quyếtạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị bạn đã có thể xóa bỏ hoàn toàn nỗi mặc cảm hàm hô của mình. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.
Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ đơn giản hay phức tạp
Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là phương pháp có ưu điểm vượt trội, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Sau khi thăm khám tổng quát, các bác sĩ sẽ cho lời khuyên và giúp bạn lựa chọn phương pháp phù hợp. chỉ một lần phẫu thuật duy nhất, bạn sẽ có được khuôn hàm cân đối, hài hòa. Tỉ lệ các đường nét trên gương mặt sẽ không còn thô như ban đầu nữa, nhất là với chị em phụ nữ, phẫu thuật hàm hô 3D giúp chị em tìm lại được vẻ đẹp nữ tính của khuôn mặt.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Đây là phương pháp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả và chất lượng. Tại trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn ngoài phẫu thuật hàm hô còn có nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn