Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Chị em phụ nữ rất thích nhấn mí mắt

Chị em phụ nữ là những người có nhu cầu làm đẹp rất cao nhưng cũng là đối tượng sợ bị đau vì họ rất mềm yếu. Nhiều người muốn nhấn mí mắt để  tạo nên vẻ đẹp cân đối hài hoà cho toàn bộ khuôn mặt nhưng lại sợ đau và ảnh hưởng đến thị lực cũng như sợ để lại sẹo. Nhấn mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Đối tượng có thể nhấn mí mắt Hàn Quốc
Nhấn mí chỉ thích hợp với ai có mắt 1 mí, mí lót, bên có bên không, có mí nhưng không rõ… và quan trọng là mắt không có mỡ thừa, da dư, bọng mắt. Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn. Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Kết quả đạt được sau khi hoàn thành xong nhấn mí: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn

Ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo vì không hề sử dụng dao kéo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và
Bấm mí tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt để tạo nên lớp mí mới khi mở mắt, hoàn toàn không tác động đến dây thần kinh, giác mạc nên đảm bảo không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và sức khỏe
Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-         Lưu ý là mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu, thường sau khi bấm mí ai cũng bị như vậy. Những bạn không cần quá lo lắng. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên làm việc quá sức hay vận động mạnh trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm còn có các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm thuận tiện cho việc làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn