Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Chia sẻ về cách bấm mí Hàn Quốc


Nếu bạn đã từng tìm kiếm và tham khảo nhiều nguồn tin cũng như trên các diễn đàn của chị em phụ nữ, một chủ đề khá hấp dẫn và lôi cuốn được nhiều chị em quan tâm đó là bấm mí Hàn Quốc và chăm sóc sau bấm mí mắt làm sao cho tốt. Tuy chỉ xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng có thể nói bấm mí mắt là một trong những dịch vụ ăn khách nhất hiện nay. Vậy tại sao phương pháp này có gì mà được ưa chuông như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé.
Thông tin về bấm mí mắt
Với sự phát triển mạnh mẽ  của ngành phẫu thuật thẩm mỹ cùng các kỹ thuật hiện đại, mà phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí giờ đây đã trở thành hiện thật. Bấm mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt.

Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Cả nam và nữ, những người ở độ tuổi dưới 30 có mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không cần đụng đến dao kéo
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ như vừa khóc
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay mà không cần quay lại tái khám.
Hướng dẫn các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Mách nhỏ cho bạn mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Nếu bạn còn có bất kỳ thắc mắc gì hãy đến tại trung tâm thẩm mỹ chúng tôi để được tư vấn. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn