Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt được đánh giá rất cao


Sinh ra mắt tôi đã một bên 1 mí, 1 bên 2 mí nhìn không cân đối cho lắm, tôi muốn đi nhấn mí Hàn Quốc vì theo tìm hiểu tôi được biết nhấn mí Hàn Quốc hiện nay đang được rất nhiều chị em ưa chuộng nhưng lại sợ ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Đây là tâm sự của một bạn gái muốn đi nhấn mí làm đẹp nhưng vẫn còn nhiều lo lắng về vấn đề an toàn. Hãy để phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc khắc phục khuyết điểm này cho bạn. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí sẽ là chuyện không quá khó khăn.
Kĩ thuật  bấm mí mắt Hàn Quốc  được thực hiện như thế nào?
Trước hết bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn bạn có áp dụng nhấn mí mắt được không. Sau đó, nếu áp dụng được các chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ nhấn mi, đo khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, sử dụng chỉ hoá học để luồn liên tục giữa các điểm nhấn, chính sát ngay lớp cơ nâng mi.
– nhấn mí mắt là giải pháp tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay. chỉ kéo dài 15-20 phút
– Nhấn mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật. Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ. Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.

Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Đây là phản ứng bình thường. Để giảm sưng và đau hiệu quả, nhanh chóng Bạn có thể chườm đá lạnh.
-         Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi thực hiện nhấn mí
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám nếu cần thiết
Nhấn mí mắt kiểu Hàn thực sự tạo ra cơn sốt mới thu hút sự quan tâm của nhiều người. Để đạt kết quả cao nhất việc bạn lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện có vai trò quyết định. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Nhấn mí mắt hoàn toàn không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mí mắt vì không cần sử dụng dao kéo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn