Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Triệt lông công nghệ cao được khách hàng tin tưởng

Mùa hè là thời điểm thích hợp để diện những bộ đồ mát mẻ. Đừng để những đám lông đáng ghét trên tay chân cản trở bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. Xin chia sẻ với chị em cách triệt lông công nghệ cao được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
-         Những người có lông chân tay quá rậm rạp
-         Những người nhiều lông kèm theo tình trạng da bị viêm nang lông
-         Phù hợp với cả nam và nữ


Thông tin cần biết về triệt lông công nghệ cao
Không một công nghệ nào có thể triệt vài lần thì có thể làm nang lông rụng đi ngay mà không bao giờ mọc lại. Nhưng với công nghệ triệt lông New E light có thể duy trì triệt theo chu kỳ của da và sự tồn tại của gốc lông.  Triệt lông bằng công nghệ cao là dịch vụ sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc. Công nghệ triệt lông tiên tiến New E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, đồng thời giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ.  Phương pháp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp.
Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Nhiều người thắc mắc là triệt lông sau này vẫn có thể sẽ mọc lại. Nguyên lý của các phương pháp này sử dụng Tia sáng phát ra thành chùm len lỏi xuống sâu các gốc nang lông, phá hủy mầm nhú nang lông, phần rễ của nang lông sẽ tách khỏi tế bào sợi lông và được lấy đi từ gốc tới ngọn mà không gây hại đến các mô và cấu trúc của các cơ quan xung quanh nang lông. Hãy yên tâm vì sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông làm cho chúng bị yếu dần đi và rụng đi một cách tự nhiên.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn