Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Vài nét về nâng mũi S line

Nâng mũi S line là gì
Bạn thường nghe nói đến dáng mũi S line, vậy bạn có hiểu nó là thế nào? Dáng mũi S-line là dáng mũi phải tạo được đường cong chữ S nối dài từ trán đến đầu mũi. Đường nét nâng mũi S-Line tạo được độ mềm mại và tự nhiên hơn cho mũi.
Phẫu thuật nâng mũi S line như thế nào
Nâng mũi S-line là việc sử dụng sụn nhân tạo với thể tích rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo để điều chỉnh dáng mũi cao phù hợp với gương mặt. Các bạn hoàn toàn an tâm không sợ bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi…vì đầu mũi trong kỹ thuật nâng mũi s line được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân: sụn tự thân là sụn vách ngăn, sụn tai, hoặc sụn sườn nên không gây bóng đỏ ở đầu mũi, lộ sống mũi, lệch méo đầu mũi…

Đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người châu Á nên rất phù hợp với gương mặt của khách hàng. Đầu mũi được tạo hình là mô thật của cơ thể không khác với mũi thật.
Do đặc điểm cấu trúc mũi khác nhau của mỗi khách hàng, nên sau khi thăm khám bác sĩ tại các thẩm mỹ viện sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật tạo dáng S-line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ tạo dáng mũi cần thận trước khi tiến hành phẫu thuật, đảm bảo đường nét cong sống mũi hợp lý, đẹp tư nhiên. Đặc biệt bằng kỷ thuật bọc sụn tư thân Hàn Quốc sẽ giúp đầu mũi, chân mũi được tự nhiên nhất với góc nghiêng hợp lý để kết quả nâng mũi là hoàn hảo nhất. Kết quả nâng mũi là vĩnh viễn nhờ vào sụn tư thân. Thông thường, thời gian thực hiện 1 ca phẫu thuật tạo dáng mũi S-line bằng sụn tự thân là 1h – 1h30’. Khách hàng được gây tê nên không hề cảm giác đau khi tiến hành phẫu thuật.
Kết quả tuyệt vời sau khi nâng mũi S-line
-  Mũi đẹp tự nhiên, đầu mũi cao và thanh tú
-  Giải quyết tất cả các khuyết điểm của các trường hợp mũi ngắn, mũi hếch
-  Mũi không hề bị bóng đỏ, không lộ sóng
-  Đầu mũi phù hợp độ cao cao với sụn tự thân
-  Những trường hợp mũi đã mỗ trước đó mà bị ngắn, lệch hay lộ sóng thì kỹ thuật nâng mũi S line mới giải quyết triệt để
Đây là giải pháp được nhiều khách hàng yêu thích bên cạnh bấm mí Hàn Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn