Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Chi phí cho phẫu thuật nâng ngực nội soi

Hiện nay vấn đề làm đẹp và cải thiện vẻ đẹp cơ thể không còn là vấn đề khó. Có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ để chị em làm tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của mình. Trong đó, có phương pháp nâng ngực nội soi nhằm cải thiện vòng 1 đang được yêu thích. Nhiều chị em phụ nữ muốn lựa chọn giải pháp thẩm mỹ này nhưng đang băn khoăn không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Có đắt lắm không? Hãy cùng tìm hiểu nhé
Nâng ngực nội soi có an toàn không
Nâng ngực nội soi là pháp nâng ngực gia tăng kích cỡ vòng một bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách nên hạn chế xâm lấn, không để lại vết tích thẩm mỹ . Hình dáng ngực sẽ phổng phao trông thấy và hoàn toàn tự nhiên, không một tì vết trên vùng ngực. Tuy là đại phẫu nhưng nếu thực hiện nâng ngực đúng quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế thì hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe. Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hiện đại, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi thời gian hồi phục rất nhanh chóng.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ thực hiện rạch một vết nhỏ trong hố nách, trùng nếp gấp nách. Sau đó, bóc tách khoang trống và dùng dụng cụ nội soi hiện đại có gắn camera siêu nhỏ, giúp phóng đại kích thước lên nhiều lần, cho phép bác sĩ thực hiện chính xác các thao tác phẫu thuật, đảm bảo an toàn.
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Tại các trung tâm thẩm mỹ ngoài các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực còn có dịch vụ bấm mí mắt, nâng mũi S line , nâng mũi bọc sụn… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.



2 nhận xét:

  1. Nâng ngực chi phí bằng mỡ tự thân là phương pháp dùng mỡ của chính cơ thể người thực hiện được lấy từ các vùng như bụng, đùi, mông,… sau đó đem chiết tách để lấy các tế bào mỡ tinh khiết rồi cấy vào ngực để làm tăng kích thước vòng 1.
    Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ Á Âu đã áp dụng thành công công nghệ chiết tách, phân lập và nuôi cấy mỡ tiên tiến nhất giúp chiết lọc tạo thành mô mỡ nguyên bào từ mỡ hay còn gọi là mô mỡ nguyên bào tự thân cho kết quả nâng ngực duy trì lên đến 10 năm.

    Trả lờiXóa
  2. Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích thước của ngực bằng cách đặt túi độn vào ngực bên cạnh sự hỗ trợ của thiết bị nội soi. Bằng thiết bị camera nội soi, bác sĩ có thể quan sát chi tiết cấu trúc bên trong vùng ngực để bóc tách tạo khoang đặt túi ngực. Vì có thể quan sát được bên trong nên nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn, giúp thời gian hồi phục nhanh hơn.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn