Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Bấm mí mắt được các chuyên gia đánh giá cao


Theo các đánh giá của các chuyên gia làm đẹp hiện nay, bấm mí mắt là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất trong năm vài năm trở lại đây. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Bấm mí mắt kiểu Hàn không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Khách hàng là cả nam và nữ mắc phải tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Nếu bạn đang mắc phải chứng cận thị hoặc loạn thị và sợ bấm mí mắt bị ảnh hưởng gì không thì đừng quá lo lắng vì phương pháp này không phải phẫu thuật nên không ảnh hưởng tới thị lực.

Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Là kỹ thuật không cần rạch da, thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
 Các bước cần lưu ý trước khi thực hiện bấm mí mắt
 Trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ trực tiếp thăm khám, phân tích đặc điểm mí mắt. Với con mắt thẩm mỹ tinh tường cùng nhiều năm công tác trong nghề, bác sĩ sẽ đo vẽ và đánh dấu tỉ mỉ nhằm tạo đường  mí tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đội ngũ bác sỹ chuyên môn, uy tín, có bề dày kinh nghiệm cùng kỹ thuật thẩm mỹ được thực hiện một cách nhuần nhuyễn, mang đến cho khách hàng khuôn mặt sáng, nụ cười đều đặn, cân xứng và đẹp tự nhiên nhất. Công nghệ bấm mí mắt Hàn quốc được các chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn bởi phương pháp hoàn toàn không phẫu thuật.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn