Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Sơ lược về kĩ thuật bấm mí mắt

Sức hút của đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên nhờ bấm mí mắt chưa bao giờ hạ nhiệt. Dù đôi mắt 1 mí hoặc mí lót không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn nhưng xét về góc độ thẩm mỹ, dù thế nào thì những đôi mắt này thường không thể so sánh với những người có đôi mắt 2 mí cân xứng. Vì vậy rất nhiều chị em đã tìm đến kỹ thuật bấm mí mắt Hàn Quốc hiện đại tại các trung tâm thẩm mỹ viện. Với sự ra đời của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Bạn đã biết gì về phương pháp này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.
Sơ lược về kĩ thuật bấm mí mắt
Với vài thao tác đơn giản, bác sĩ chỉ cần tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi để khi mở sẽ hình thành nếp mí mới. Với những ai không may mắn sở hữu đôi mắt: mắt một mí, mắt mí lẩn, mắt hai mí không đều nhau, mắt rõ hai mí nhưng muốn làm mí mắt to rõ hơn, sắp sụp mí nhẹ… đều có thể áp dụng phương pháp nhấn mí này.

Những ưu điểm của phương pháp cắt mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Cắt mí mắt có bị sưng không
Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ khi đi bấm mí vẫn cảm thấy rất băn khoăn về việc bấm mí mắt có sưng đau không? Sau khi cắt mí mắt, tùy cơ địa từng người mà mắt có thể sưng trong vòng 3 – 5 ngày đầu Theo các bác sĩ thì sau khi bấm mí mắt thì việc sưng đau là chuyện bình thường và chỉ sưng trong vài ngày đầu, bất kỳ một ca phẫu thuật nào cũng đều thế chứ không riêng gì bấm mí mắt. Đừng quá lo lắng vì sau đó tình trạng này sẽ giảm dần và hết, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Địa chỉ nào tin cậy để cắt mí mắt
Nhiều khách hàng đã đã trải nghiệm qua dịch vụ, bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn và theo đánh giá của các chuyên gia đây là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… thích hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn