Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2016

Chi phí khi nâng mũi S line là bao nhiêu?


Công nghệ nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn  hiện nay đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ, giúp khắc phục triệt để các hạn chế của phương pháp nâng mũi thông thường khác, mang lại dáng mũi chuẩn và đẹp tự nhiên, kết quả lâu bền cho khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu chỉnh sửa khuyết điểm như trên thì hãy thử tìm hiểu nâng mũiS line giá bao nhiêu và cần tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp nâng mũi S line thì hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Những trường hợp nên nâng mũi S line:
Nâng mũi S line là quá trình các bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để chỉnh hình cấu trúc đầu mũi, trụ mũi, sau đó kết hợp với sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi chuẩn chữ S tự nhiên, mềm mại.
-Phù hợp với những trường hợp đầu mũi quá thấp, mũi ngắn, mũi gồ, mũi hếch, mũi vẹo, đầu mũi to…
- Sống mũi thấp tẹt
- Sống mũi ngắn, đầu mũi hếch
- Mũi lệch vẹo vách ngăn bẩm sinh hoặc do phẫu thuật hỏng
- Người đang có nhu cầu sửa mũi cải thiện nhan sắc
- Áp dụng đối với cả khách hàng là nam và nữ

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S line:
-        Có tính thẩm mỹ cao và kết quả lâu dài
-        Mũi đẹp tự nhiên sau phẫu thuật, không bị sưng tấy
-        Phù hợp với tất cả các gương mặt
-        Có thể khắc phục được các nhược điểm của một sống mũi hiện tại của khách hàng
-        Không gây đau, không để lại sẹo
-        Kết quả sau phẫu thuật lâu dài
Chi phí Phẫu thuật tạo nâng mũi s line
Đối với về chi phí nâng mũi s line, phụ thuộc vào tình trạng sống mũi hiện tại từng khách hàng và từng trung tâm thẩm mỹ mà bạn chọn. Đối với phương pháp nâng mũi S line tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn có mức chi phí là: 35 triệu.
Để có được chiếc mũi S line cao đẹp như mong muốn bạn cần tìm đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có chất lượng, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phẫu thuật phải là người có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và có con mắt thẩm mỹ tinh tế mới đảm bảo mang lại kết quả như mong muốn.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng mũi s line còn có dịch vụ về bấm mí mắt, cắt mí mắt… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



1 nhận xét:

  1. Hiện nay, nhiều chị em sợ phải thẩm mỹ mũi bằng dao kéo với các phương pháp nâng mũi s line , nâng mũi bọc sụn, Nâng mũi Hàn quốc … rất phổ biến. Họ lựa chọn cho riêng mình giải pháp làm đẹp không cần phẫu thuật đó chính là tiêm filler nâng mũi không phẫu thuật. Tuy nhiên, tiêm filler mũi được bao lâu vẫn là đề tài được đông đảo chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm, cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn