Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Trả lời câu hỏi của khách hàng về dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi là Hồng Oanh, năm nay 36 tuổi. Ngày trẻ, mắt tôi được đẹp vì nó không chỉ là 2 mí to tròn mà còn cực gợi cảm. Bên cạnh đó, mấy năm nay với sự xuất hiện của da mỡ thừa đã làm cho chùng đường mí của tôi cùng với khuôn mặt tôi nhìn già nua hơn phần nhiều. Tôi tính đi áp dụng giải pháp cắt mí mắt, nhưng ko biết cắt mí mắt có đau không? Có để lại sẹo xấu không? Xin Bác sĩ tư vấn giúp tôi.
(Hồng Oanh - Thủ Đức)



Trả lời:
Bạn Hồng Oanh thân mến!
Khi bước vào độ tuổi 30, dưới sự ảnh hưởng của giai đoạn lão hóa đôi mắt thì sẽ xuất hiện da mỡ dư, khiến cho khuôn mặt trở nên già nua. Để khắc phục hiện trạng này, giải pháp đơn giản là thực hiện giải phẫu cắt mí mắt theo kỹ thuật Hàn Quốc.

Vậy cắt mí mắt đau không?
Kỹ thuật cắt mí mắt là một tiểu phẫu tương đối đơn thuần, lúc thực hành thầy thuốc sẽ tạo nhanh chóng một vết rạch ngắn, mảnh nằm gần nếp mí đôi để khiến cho lộ ra các túi mỡ dư rồi cắt bỏ chúng thật khéo, sau khi thực hiện cắt đi một phần da chùng thừa thì sẽ khâu lại. Chỉ sau khi thực hiện một thời gian ngắn, các bạn sẽ thấy các đường mí đôi của đôi mắt bạn sẽ được biểu lộ rõ, mắt đẹp không tì vết, cởi mở và tươi trẻ hơn nhiều.

Đặc biệt, trước lúc thao tác tiểu phẫu chuyên gia sẽ sát khuẩn rồi gây mê nhẹ cho các bạn, thành ra sẽ không có cảm thấy đớn đau hay bất kỳ khó chịu nào. Chấm dứt, bạn được trở về nhà ngay và cơ thể quay trở lại sinh hoạt thông thường sau khi thực hiện 2 – 3 ngày nghỉ dưỡng.

Mặt khác, lúc thực hành cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện JK bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ có tay nghề giỏi và từng được tu nghiệp chuyên sâu nhiều năm liền ở Hàn Quốc tiến hành giải phẫu cho các bạn, đảm bảo độ xác thực cao, những thực hiện nhẹ nhàng nên giúp các thương tổn được tránh tối đa.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?
Với một trục đường rạch cực ngắn, mảnh lại nằm lẫn trong rãnh của con đường gấp mí nên sau khi thực hiện khi lành vết sẹo thường rất khó trông thấy. Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của tay nghề bác sĩ chuyên nghiệp, dao mổ chuyên biệt và chỉ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện JK, sẽ giúp giảm thiểu sẹo xấu không nên có cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn