Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Tư vấn chi phí phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng

Tôi hiện đang là hướng dẫn viên du lịch, công việc thường xuyên tiếp xúc với nhiều người. Vòng một khá khiêm tốn khiến tôi không thể nào sở hữu được vẻ ngoài hoàn mỹ như mong ước. Tôi có nghe nói nhiều về phẫu thuật nâng ngực nội soi và cũng dự định nhờ sự can thiệp của thẩm mỹ. Hiện nay, nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ.
Nâng ngực nội soi là gì
Nâng ngực nội soi là cách thức thay đổi kích thước vòng 1 bằng chất liệu độn thông qua đường rốn hoặc nách. Túi nâng được chứng nhận của bộ y tế, có độ tương thích cao với cơ thể, đảm bảo có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tuyệt đối. Nâng ngực nội soi hoàn toàn không đau đớn vì trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê nhẹ toàn thân nên không cảm thấy đau đớn.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
– Ngực của bạn sẽ trở nên, mềm mại, tự nhiên như thật, cho bạn vẻ ngoài quyến rũ nâng ngực nội soi sẽ cho kết quả nâng ngực lâu dài và ổn định
- vết sẹo phẫu thuật rất khó phát hiện, đảm bảo tính thẩm mỹ cho vùng da nơi phẫu thuật.
– Không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
–Trong vòng một tháng sau phẫu thuật phục hồi nhanh chóng, chỉ cần tuyệt đối tuân theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ để có kết quả cao nhất
Tại thành phố Hồ Chí Minh, thành phố lớn nhất cả nước hiện tại có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ uy tín đang hoạt động, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn