Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016

Tư vấn về giá cả khi nâng ngực nội soi

“Là một người kinh doanh công việc thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều khách hàng khác nhau nên ngoại hình là điều mà tôi rất quan tâm. Không được may mắn khi sở hữu bầu ngực khá khiêm tốn, nên tôi muốn  thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ”
Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Nâng ngực nọi soi là một phẫu thuật nâng ngực với sự trợ giúp của thiết bị nọi soi trong quá trình phẫu thuật để giúp bác sĩ dễ dàng xác định vị trí đặt túi nâng ngực, làm tăng độ chính xác, độ an toàn và từ đó cũng tăng độ thẩm mỹ. Túi độn ngực được có độ bền sinh học cao, định hình tốt và đặc biệt là tương thích nhanh với cơ thể, không nứt vỡ dù có va chạm mạnh trực tiếp. 
Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
- Phẫu thuật nội soi có xu hướng để lại vết sẹo nhỏ (3-5cm đối với nội soi qua đường nách, 2cm đối với nội soi qua đường rốn)
- Vết sẹo sau mổ khó phát hiện (trong hõm nách)
- Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác
- Sẹo gần như không nhìn thấy vì được khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
- Sau phẫu thuật, khuôn ngực căng đầy, mềm mại, tự nhiên như thật
- Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn, hạn chế xâm lấn tối đa và không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực, cùng khả năng nuôi con bằng sữa mẹ.
- Thời gian phục hồi nhanh chóng.


Các lưu ý để phục hồi nhanh sau phẫu thuật:
Tuân theo những hướng dẫn tái khám đúng lịch của bác sĩ thì việc bình phục sức khỏe của khách hàng sẽ hết sức nhanh chóng
Sau khi phẫu thuật nên nghỉ ngơi, tránh các vận động mạnh. Uống nhiều nước và đảm bảo dùng đúng liều lượng thuốc mà bác sĩ kê đơn. Ít nhất trong vòng 5-7 ngày sau khi phẫu thuật nên hạn chế vận động mạnh. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách hoặc cánh tay không nên giơ cao quá đầu
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn