Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt và những điều cần biết

Để sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp, cân đối nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng rất nhiều phương pháp để cải thiện nhưng vẫn không có hiệu quả, vì đôi  khi phương pháp mà họ dùng đến không phù hợp. Ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc phù hợp với mọi khách hàng vì phương pháp này không cần phẫu thuật.
Tìm hiểu về phương pháp nhấn mí mắt
Bác sĩ tiến hành đo vẽ và dùng bút đánh dấu đường cung mí mắt (3 – 5 điểm để luồn chỉ), sao cho khi hình thành nếp mí mới sẽ phù hợp với đôi mắt và tổng thể khuôn mặt.  Sau đó sử dụng dụng cụ nhấn mí để tạo nếp gấp mí dựa trên đường đã được đánh dấu trước đó, sau đó luồn chỉ sát ngay lớp cơ nâng mi đến da mí mắt để tạo liên kết, hình thành nếp mí mới khi mở mắt. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện  Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Bất kì một phương pháp làm đẹp nào cũng đòi hỏi một trung tâm thẩm mỹ viện đạt chuẩn thì kết quả mới tốt được. Hiện nay, Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được các tiêu chí do Bộ y tế đưa ra
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối, các máy móc dùng trong phẫu thuật được trang bị đầy đủ
– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao nghiệp vụ luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh bạn 24/24.
Tất cả những điều đó nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và mang lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt...Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn