Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Nâng ngực nội soi an toàn

So với các cách nâng ngực tự nhiên như ăn uống, tập luyện thể thao, massage…, phẫu thuật độn ngực mang lại hiệu quả một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn, đồng thời cũng không tốn nhiều công sức. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều chị em phụ nữ tìm đến với phương phpas nâng ngực nội soi để đem lại vòng 1 đầy đặn và quyến rũ. Nhiều chị em có ý định thực hiện nhưng chưa có thông tin về phương pháp này cũng như về vấn đề  nâng ngực nội soi giá bao nhiêu”. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi đang được đánh giá cao về hiệu quả cũng như độ an toàn đối với khách hàng. Phương pháp nâng ngực nội soi thực hiện bằng cách đặt túi nâng ngực sử dụng là túi Gel nên có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí sau khi được cố định tại vị trí phù hợp trong khoang ngực. Túi độn ngực được chế tạo từ vật liệu tương thích với cơ thể nên rất ít gây biến chứng. Thực hiện phương pháp này rất êm ái, không đau và không hề để lại sẹo, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của khuôn ngực mà mọi tín đồ thẩm mỹ hằng mong ước. Đây được xem là phương pháp tiên tiến nhất, đang là xu hướng mới dẫn đầu làn sóng thẩm mỹ hiện nay.
Một số lưu ý sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Cần tuân thủ những gì bác sĩ dặn dò sau khi thực hiện phẫu thuật. Hạn chế mang vác hoặc làm các việc nặng nhọc để ảnh hưởng đến chỗ phẫu thuật. Sau 3 tuần có thể khuân vác. Bạn nên thường xuyên massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. nếu làm việc văn phòng thì sau 3-5 ngày mọi thứ bình thường.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết chính xác hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


1 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 rất phổ biến trong những năm gần đây. Chính vì vậy, giá cả nâng ngực nội soi biến động như thế nào trong năm 2017 là điều mà nhiều người quan tâm.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn