Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Tư vấn thông tin bấm mí hay cắt mí mắt

Câu hỏi:
Năm nay tôi 32 tuổi, hiện đang làm nhân viên văn phòng. Mắt tôi hiện tại đang trong tình trạng tốt, không hề bị lão hoá hay có nếp nhăn, tuy nhiên thì mắt tôi chỉ là mắt một mí nên không tạo được nhiều sự cuốn hút khi giao tiếp nên tôi có nhu cầu muốn thẩm mỹ để mắt mình trở thành mắt hai mí nhưng không biết lựa chọn phương pháp nào cho phù hợp. Người thân và bạn bè tôi mỗi người một ý, người thì khuyên tôi nên cắt mí, người thì bảo tôi chỉ cần bấm mí mắt là đủ. Nên bây giờ tôi muốn bác sĩ của thẩm mỹ viện JK tư vấn giúp cho trường hợp của tôi nên áp dụng phương pháp nào cho phù hợp mà không phải tốn quá nhiều thời gian cũng như chi phí thẩm mỹ mà vẫn đem lại kết quả tốt? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Nguyễn My, 32 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời:
Xin chào chị My, viện thẩm mỹ JK rất vui khi nhận được sự tin tưởng của chị về dịch vụ tại đây. Với câu hỏi “nên thực hiện bấm mí mắt hay cắt mí mắt?” thì chúng tôi xin tư vấn thông tin cụ thể cho chị qua những nội dung sau, chị hãy tham khảo nhé!

Cần biết trường hợp nào nên chọn bấm mí mắt, trường hợp nào áp dụng được cắt mí mắt để đựa ra sự lựa chọn phù hợp.

Nhiều người cho dù đã tìm hiểu về bấm mí mắt và cắt mí mắt nhưng sau khi áp dụng vào bản thân mình vẫn cảm thấy chưa phù hợp, vì vậy hiểu rõ những trường hợp nào nên cắt mí hay những trường hợp nào nên bấm mí chính là điểm chính của vấn đề này.



Lời khuyên về bấm mí mắt hay cắt mí mắt:

- Khi nào nên thực hiện bấm mí mắt: Với những người ở dưới độ tuổi 30 thì bấm mí mắt là sự lựa chọn thích hợp nhất. Bởi vì lúc đó mắt chưa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá, không có da hay mỡ mí mắt thừa. Điều đặc biệt, với những người trong độ tuổi này lại sở hữu đôi mắt một mí thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài độ tuổi này thì quá trình lão hoá mắt diễn ra nhanh chóng mà không phải ai cũng nhận thấy nên áp dụng phương pháp này không phù hợp lắm.

- Khi nào nên thực hiện cắt mí mắt: Trái ngược hoàn toàn với bấm mí mắt, cắt mí mắt chính là sự lựa chọn tốt nhất cho những người có độ tuổi trên 30. Cắt mí mắt hiệu quả cho nhiều trường hợp: mắt không có mí, thừa nhiều da mí, mỡ mí mắt hay một số trường hợp mắt bị sụp mí, mắt có nhiều mí không rõ ràng, mắt mí lót…

Chị My thân mến, ngoài thông tin kể trên thì còn nhiều yếu tố quyết định đến việc lựa chọn bấm mí hay cắt mí bởi rất nhiều trường hợp khách hàng chưa đến 30 tuổi nhưng mắt đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa hoặc ngược lại, dù đã ngoài 30 nhưng còn giữ được đôi mắt rất trẻ trung. Vì vậy chị nên đến thẩm mỹ viện để chuyên gia của chúng tôi trực tiếp tham khám tình trạng của chị và đưa ra sự tư vấn thích hợp cho chị nhé. Hẹn gặp chị trong thời gian sớm nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn