Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Chi phí phải trả khi nâng mũi S line là bao nhiêu?

Tại Thẩm mỹ viện Nhật Hàn, kỹ thuật nâng mũi S line được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc là sự đột phá trong nghệ thuật tạo hình mũi. Đây là một trong những dịch vụt hẩm mỹ thu hút số lượng đông các khách hàng thực hiện và trở thành trào lưu hiện nay. Nếu bạn muốn biết nâng mũi S line giá bao nhiêu? Hãy tham khảo bài viết sau đây nhé.
Nâng mũi S line sẽ tạo nên một chiếc mũi có độ cong, uốn lượn mềm mại chuẩn dáng chữ S, chạy dọc từ giữa hai lông mày đến đầu mũi, và từ đầu mũi đến sát nhân trung. Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo theo một tỷ lệ thích hợp giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Ưu điểm của nâng mũi S line
Đây là phương pháp có độ an toàn tuyệt đối và không để lại biến chứng: Sụn tự thân được bọc vào đầu mũi có độ tương thích cao với cơ thể, giúp bảo vệ đầu mũi không xảy ra hiện tượng mũi bị lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, đau rát khi sờ vào. Chất liệu nâng mũi có độ tương thích cao. Thao tác nhanh chóng, không để lại sẹo
Chi phí thực hiện nâng mũi S line
Chi phí thực hiện nâng mũi S line có thể phụ thuộc vào vật liệu nâng mũi, phương pháp đặt và có sự chênh lệch nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ.
Quy trình nâng mũi S line tại các trung tâm thẩm mỹ viện
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chỉ rõ khuyết điểm, tư vấn kỹ lưỡng, giúp khách hàng lựa chọn được phương pháp nâng mũi phù hợp nhất, khám sức khỏe tổng quát, đảm bảo độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 2: Sát khuẩn và gây tê: Vùng mũi và vùng lấy sụn tự thân được gây tê cục bộ, đảm bảo mang lại sự thư thái cho bạn trong suốt quá trình phẫu thuật.
Bước 3: Lấy sụn tự thân: Bác sĩ xác định tỉ lệ và vùng dùng lấy sụn, quá trình lấy sụn nhanh chóng, không đau, an toàn với sức khỏe.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi S line
Bước 5: Kết thúc và chăm sóc sau phẫu thuật
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Khi đến trung tâm thẫm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được. Tại đây ngoài nâng mũi còn có dịch vụ về mắt như bấm mí mắt, cắt mí mắt rất được khách hàng ưa chuộng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn