Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2016

Hãy yên tâm vì bấm mí Hàn Quốc an toàn

Tại thẩm mỹ viện hiện nay, bấm mí Hàn Quốc là công nghệ nhấn mí mắt không cần phẫu thuật giúp bạn sở hữu cặp mắt bồ câu hai mí to tròn, chỉ trong 20 phút mà không hề đau đớn. Đặc biệt bấm mí Hàn Quốc sẽ có hiệu quả vĩnh viễn, an toàn, giúp bạn có “cửa sổ tâm hồn” linh hoạt, ánh nhìn trong trẻo và biểu cảm thân thiện với người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hũu một đôi mắt bồ câu. Có người không may mắn vì đôi mắt của mình quá nhỏ vì nó chỉ một mí. Do đó, việc  phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Đối tượng nên bấm mí mắt Hàn Quốc:
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
  • Những người có mắt một mí, muốn tạo mắt 2 mí tự nhiên
  • Những người mắt có mí lót nhưng không rõ
  • Những người có da mí mắt mỏng
  • Những người trẻ có da mí mắt ít dão và ít mỡ
  • Những người có nhiều đường mí mắt
  • Trường hợp khách hàng có mí mắt không đều nhau
  • Những người có thể tạo mí mắt dễ dàng bằng keo dán
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám khi cần thiết.
Không cần quá lo lắng khi thực hiện bấm mí mắt

Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt đây là phương pháp được ưa chuộng. Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn