Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016

Nâng ngực nội soi có an toàn không?

“Vóc dáng e cao ráo mà vòng 1 của em khá nhỏ, hầu như có thể gọi là “màn hình phẳng”. Vì thế, em thấy thân hình em không cân đối, em muốn làm sao để ngực tăng kích thước phù hợp với cơ thể. Em muốn nâng ngực nhưng không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Nâng ngực nội soi có an toàn không? Mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ.” Đây là tâm sự của một bạn gởi đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.
Phẫu thuật nâng ngực khác với các phẫu thuật thẩm mỹ khác như thế nào
Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực nhờ sự trợ giúp của thiết bị nội soi. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của bộ ngực lên màn hình, thiết bị này giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc ngực, nhờ đó dễ dàng thao tác và thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú.

Một số lưu ý sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi
Giai đoạn hậu phẫu có vai trò quan trọng trong việc bảo đảm hiệu quả và an toàn khi thực hiện một liệu trình thẩm mỹ. Bởi thế, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn nên thực hiện nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ
Để quá trình nâng ngực thành công, chị em cần kiêng một số thực phẩm sau khi hoàn thành phẫu thuật nhằm hạn chế tối đa khả năng sưng tấy, viêm nhiễm, tạo mủ hay sẹo ở vùng vết thương, đảm bảo hiệu quả và chất lượng tốt nhất cho giai đoạn hậu phẫu.
Vết mỗ cắt chỉ sau khoảng 10 ngày, trong thời gian nay cần giữ khô vết mỗ, thay băng theo chỉ định của bác sĩ. – Bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngày hôm sau, và có thể làm việc trở lại sau 7 – 10 ngày tuỳ thuộc vào tính chất của công việc.
Trong quá trình chờ tái khám, bạn nên tăng khẩu phần hoa quả tươi và uống nhiều nước. Đồng thời kết hợp với đi lại nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh vào vùng ngực.
Nếu bạn đang tìm một địa chỉ phẫu thuật nâng ngực, xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.





1 nhận xét:

  1. Nâng ngực nội soi là phương pháp làm tăng kích cỡ vòng 1 rất phổ biến trong những năm gần đây. Chính vì vậy, giá cả nâng ngực nội soi biến động như thế nào trong năm 2017 là điều mà nhiều người quan tâm.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn