Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bấm mí mắt Hàn Quốc được tin dùng trong giới trẻ

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật. Đây là một phương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả giúp mắt trở nên to, đẹp tự nhiên và phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông. Trong khoảng thời gian gần đây, bấm mí mắt thật sự được tin dùng bởi giới trẻ trong việc làm đẹp.

Lý do đơn giản mà bấm mí mắt được đông đảo khách hàng tin dùng là vì phương pháp này giúp làm đẹp hiệu quả mà ít tốn thời gian, thời gian thực hiện bấm mí mắt chỉ tốn từ 15 đến 20 phút, không hề đau đớn hay gây sưng nề như cắt mí mắt. Thời gian tồn tại của bấm mí mắt tồn tại từ 2-3 năm nền khách hàng có thể trở về đôi mắt một mí nếu không thích nữa, khi mà trào lưu mắt hai mí không hot như bây giờ.

Để được thực hiện bấm mí mắt, khách hàng phải có độ tuổi dưới 30, da vùng quanh mắt không bị chùng hay thừa nhiều, đặc biệt không được có bọng mỡ.



Bấm mí mắt thực chất là kỹ thuật tạo liên kết giữa cơ nâng mui và da mí mắt bằng chỉ, khi mở mắt sẽ tạo thành nếp mí, phương pháp này không phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên khi thực hiện rất nhanh chóng và nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến thị lực cũng như không mất thời gian nghỉ dưỡng, khách hàng có thể ra về ngay sau khi bấm mí khoảng vài giờ.

Ưu điểm nổi bật của bấm mí mắt Hàn Quốc là không thấy vết mổ hoặc nhìn kỹ mới thấy vết mờ, bởi vì vết mổ ở dây bên trong lớp mí. Tuy nhiên bấm mí mắt kết quả không được lâu, chỉ duy trì được khoảng 2-3 năm.
Vì không phải phẫu thuật cắt lọc da hay loại bỏ mô mỡ nên bấm mí mắt không gây tổn thương nhiều đến mắt, không gây phù nề và nếu có thì chỉ là bị bầm nhẹ. Sau khi bấm mí bạn phải giữ gìn vệ sinh vùng mắt cẩn thận, phương pháp này không cần phải thay băng hay cắt chỉ nên không phiền nhiều đến khách hàng.
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc này còn có hạn chế là chỉ thích hợp với những người dưới 30 tuổi, vì nếu cao tuổi hơn thì với các dấu hiệu lão hoá đôi mắt sẽ khiên việc bấm mí khó khăn, hơn nữa thì kết quả thẩm mỹ sẽ không được như ý. Trường hợp này nên áp dụng cắt mí mắt là phù hợp hơn cả.

Sau khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện, khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí to tròn tự nhiên mà không cần động đến dao kéo, không đau, không để lại sẹo. Đặc biệt mắt không bị xếch, không bị trợn, đảm bảo độ thẩm mỹ cao và hài hòa với khuôn mặt. Kĩ thuật được thực hiện nhẹ nhàng, an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực và cho kết quả dài lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn