Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Năm lý cho nên chọn bấm mí mắt tại JK

Bấm mí mắt Hàn Quốc mang đến đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và kết quả bền lâu với thời gian. Khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện JK, các chị em sẽ được các bác sĩ đầu ngành tư vấn các kỹ thuật phù hợp với tình trạng mắt của mỗi người. Từ đó, khi thực hiện bấm mí sẽ rất an toàn, không đau và không để lại sẹo. Kết quả cuối cùng là sau khi bấm mí đôi mắt nhỏ, xấu lúc ban đầu sẽ trở thành đôi mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không phải dùng tới biện pháp phẫu thuật như phương pháp cắt mí mắt nên phương pháp này thật sự nhẹ nhàng, tránh được tổn thương và thời gian phục hồi nhanh chóng.

Lý do nên chọn bấm mí mắt Hàn Quốc để làm đẹp tại viện thẩm mỹ JK:
Tại viện thẩm mỹ JK, chúng tôi cam kết mang đến dịch vụ bấm mí mắt Hàn Quốc sẽ mang đến vẻ đẹp quyến rũ và tự nhiên hơn cho đôi mắt của quý khách mà không cần phải phẫu thuật. Phương pháp này sẽ giúp quý khách sở hữu đôi mắt hai mí một cách nhanh nhất mà không lo đau đớn hay để lại sẹo. Vì một vài lý do cơ bản như thế, quý khách nên lựa chọn bấm mí mắt Hàn Quốc để làm đẹp cho đôi mắt của mình. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp nội dung chi tiết từng lý do cụ thể để quý khách có thể biết rõ hơn:



Lý do thứ nhất: Không cần phẫu thuật.
Phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc là công nghệ tạo mắt hai mí từ Hàn Quốc mà không cần phải phẫu thuật, chỉ phải gây tê trong lúc thực hiện. Bấm mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên biệt và hiện đại, chuyên gia thẩm mỹ thực hiện tiểu phẫu nhỏ nhằm toạ liên kết giữa cơ mí mắt và da mí mắt để tạo thành nếp mí mới mà không cần bóc tách hay cắt rạch.

Lý do thứ hai: Mang đến đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, kết quả dài lâu.
Khi đến viện thẩm mỹ JK để thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc, khách hàng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ trực tiếp kiểm tra và phân tích đặc điểm mí mắt. Với trình độ thẩm mỹ tinh tế, chuyên môn tốt thì chuyên gia sẽ đo vẽ và đánh dấu chính xác nhằm tạo đường mí mới, phù hợp với đường nét khuôn mặt.

Với những dụng cụ chuyên dụng tại viện thẩm mỹ JK, phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện chính xác tới từng milimet giúp từng điểm trên mí mắt đã được định sẵn trước đó trở nên cân đối. Giữa những điểm bấm mí, bác sĩ sẽ luồn chỉ liên thục nhằm tạo được sự liên kết giữa các cơ nâng mi và da mí mắt. Lúc này, sau khi mở mắt thì sẽ hình thành được nếp mí đẹp, cân xứng với khuôn mặt và kết quả duy trì sẽ rất lâu.

Lý do thứ ba: An toàn tuyệt đối.
Thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong phẫu thuật mắt theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bấm mí mắt Hàn Quốc đã được thẩm định về chất lượng cũng như độ an toàn bởi vì phương pháp này hoàn toàn không phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch, không xâm lấn đến các vùng mô lân cận, và đặc biệt là hoàn toàn không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Lý do thứ tư: Không gây đau, không để lại sẹo.
Khi tiến hành bấm mí mắt Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê nên khách hàng sẽ không mang cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện.

Khác với kỹ thuật cắt mí mắt tạo mắt hai mí trước đây, bấm mí mắt Hàn Quốc hoàn toàn không phẫu thuật, bác sẽ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết cơ nâng mi và da mí mắt tại những điểm bấm mí vực nhỏ trên mí mắt. Vì không phải phẫu thuật nên tại các điểm bấm mí này, vết bấm mí sẽ nhanh chóng phục hồi mà không để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào.

Lý do thứ năm: Thực hiện nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Thời gian trung bình thực hiện một ca bấm mí mắt Hàn Quốc tại viện thẩm mỹ JK là từ 20 đến 45 phút. Sau khi bấm mí mắt xong, khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn