Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt Hàn Quốc - nâng mi làm đẹp hiệu quả

Để làm đẹp đôi mắt, mang đến mắt hai mí rõ ràng và giúp trẻ hoá đôi mắt một cách hiệu quả thì không phương pháp nào khác ngoài cắt mí mắt chính là phương pháp phù hợp nhất để thực hiện việc này. Cắt mí mắt Hàn Quốc cũng chính là cách mang đến kết quả tốt mà không gây ra bất kỳ tác động xâu nào cho khách hàng, ngoài ra khi thực hiện phương pháp này thì sẽ có ngay một kết quả làm đẹp bền lâu. Chính vì những lý do đó mà cắt mí mắt đang trở nên phổ biến và được ưa chuộng hơn so với phương pháp nhấn mí mắt.



Cấu trúc của một đôi mắt hai mí nằm ở điểm da mi mắt phải gắn liền với cơ nâng mi, để những lúc ta chớp mắt hay mở mắt thì vùng da mí trên sẽ được kéo cao tạo nên mí mắt.

Bởi vì đôi mắt của mỗi người là khác nhau nên cách cắt mí của mỗi người lại phải khác nhau. Bí quyết chung cho các trường hợp mí lót hoặc sụp mí chính là thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc.

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện là một thủ thuật thẩm mỹ tạo nên liên kết giữa phần da và phần sụn trên mí. Chính vì vậy mà nếp mí trên sẽ giữ được trong một khoảng thời gian rất dài và sẹo nhỏ sẽ được các chuyên gia dấu ngay dưới nếp mí mà không sợ bị lộ. Vậy nên đây được xem như phương pháp làm đẹp không gây sẹo, chỉ ảnh hưởng vào nếp da mí trên. Chính vì thế nên kỹ thuật cắt mí không gây tác động đến mắt hay các chức năng khác của mắt cũng như mô mềm xung quanh mí mắt.

Mặc dù đây là một phương pháp cải thiện mí mắt rất na toàn và không để lại sẹo hay di chứng gì, nhưng nó cũng là một phương pháp phẫu thuật, chỉ nên áp dụng cho những người có đầy đủ sức khoẻ cũng như phương pháp này không nên áp dụng cho một số trường hợp sau:
- Tình trạng khách hàng không đủ điều kiện sức khỏe.
- Trường hợp bệnh nhân với tiền sử tim mạch hoặc các bệnh về tiểu đường, áp huyết ….
- Khách hàng trên 50 tuổi.
- Khách hàng đang đang trong thời kì có thai và đang cho con bú.

- Khách hàng là phụ nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt.
Bài viết liên quan đến dịch vụ cắt mí mắt: cắt mí mắt bao nhiêu tiền?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn