Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Chọn thẩm mỹ viện JK để thực hiện cắt mí mắt

Đôi mắt đóng vai trò quan trọng trên gương mặt của mỗi người. Ngoài ra, vùng da mỏng manh quanh mắt chính là nơi cho biết tuổi tác của bạn qua các nếp nhăn và mỡ thừa mí mắt. Trong thời đại ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp thẩm mỹ, chị em có thể sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên và tạm biệt dấu hiệu tuổi tác một cách thật sự nhanh chóng, an toàn nhờ kỹ thuật cắt mí mắt.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ rất làm đẹp phổ biến, phương pháp này có xuất xứ từ Hàn Quốc có thể giúp bạn giúp tạo đôi mắt mắt 2 mí to tròn, tươi trẻ và quyến rũ hơn. Kỹ thuật này thực hiện khá đơn giản, chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên ôi mắt cho bạn, đồng thời tiến hành tái tạo đường mí mắt mới cho phù hợp gương mặt. Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc thích hợp cho nhiều lứa tuổi và nhiều đối tượng, áp dụng được hầu hết các tình trạng mí mắt khác nhau.



Tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc:
Quy trình thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện JK được tiến hành theo nhiều giai đoạn:

Giai đoạn 1: Khi đến thẩm mỹ viện để thực hiện cắt mí mắt, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành xem xét tình trạng mắt của bạn, bác sĩ cũng sẽ giải thích các thắc mắc của bạn về cắt mí mắt.

Giai đoạn 2: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt giúp bạn cảm thấy thoải mái, không đau đớn trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt.

Giai đoạn 3: Chuyên gia tiến hành rạch một nếp ngay sát trên mí mắt để loại bỏ da chùng, mỡ thừa, đồng thời lúc này cũng tạo nếp gấp để làm ra nếp mí mắt mới theo chính xác như đường đã đo vẽ từ trước. Cuối cùng chuyên gia sẽ khéo léo khâu phần gờ của nếp rạch do đó không để lại sẹo.

Giai đoạn 4: Sau khi phẫu thuật cắt mí mắt bạn có thể ra về và đi tiến hành cắt chỉ đúng hẹn.

Lý do cắt mí mắt làm đẹp tại JK?
– Cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện JK an toàn và hiệu quả.
– Chuyên gia thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài sẽ tư vấn và đưa ra nhiều sự lựa chọn phù hợp cho khách hàng.
– Các thiết bị y tế vô cùng hiện đại và hoàn toàn vô trùng đáp ứng được yêu cầu trong việc phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp hiệu quả và đạt được kết quả tốt.

Bài viết với nội dung "cắt mí mắt giá bao nhiêu?" cung cấp thông tin chính xác phù hợp với nhu cầu làm đẹp của chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn