Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

So sánh điểm khác biệt của hai cách tạo mắt hai mí

ƯU - NHƯỢC ĐIỂM CỦA HAI PHƯƠNG PHÁP TẠO MẮT HAI MÍ
Qua nhiều ca thẩm mỹ mắt của khách hàng, nhiều chuyên gia thẩm mỹ đã đưa ra nhận định về ưu - nhược điểm của cắt mí mắt và bấm mí mắt như sau:
1. Cắt mí mắt:
- Ưu điểm: Thời gian thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt thường lâu hơn so với bấm mí mắt (thường mất khoảng 45 phút) nên sẽ thực hiện nhiều thao tác. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa trên mí mắt khách hàng, đồng thời tạo nếp gấp mí mới đều, to và rõ nét giúp đôi mắt trở nên hài hoà hơn. Khi cắt mí, các bác sĩ còn thực hiện luôn các phương pháp làm to mắt, nâng đuôi mắt hay mở rộng góc mắt… Đặc biệt hơn cả là phương pháp này còn khắc phục được nhiều khuyết điểm thường thấy của mắt như: da trùng nhiều, mắt có nhiều da thừa, mỡ mí mắt, giúp trẻ hoá đôi mắt an toàn và hiệu quả. Sau bấm mí mắt, kết quả duy trì ổn định và dài lâu, có thể vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt, trong khi đó với bấm mí chỉ là khoảng từ 3 đến 5 năm.
- Nhược điểm: Thời gian lành vết thương tương đối lâu nên đòi hỏi việc chăm sóc sau phẫu thuật là hết sức quan trọng, phải tuyệt đối cẩn thận hơn so với phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc.

2. Bấm mí mắt:
- Ưu điểm: Đây chỉ là một tiểu phẫu và các bác sĩ hoàn toàn không dùng dao kéo, không gây xâm lấn hay bóc tách. Việc bấm mí mắt diễn ra hết sức nhanh chóng, chỉ khoảng từ 20 đến 30 phút là hoàn thành. Chính vì vậy phương pháp này không gây đau, không để lại sẹo mà thời gian lành thương lại nhanh chóng mà kết quả lại rất tự nhiên so với phương pháp cắt mí mắt.
- Nhược điểm: Vì lý do sử dụng chỉ sinh học để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí nên không thể cho kết quả dài lâu (chỉ từ 3 đến 5 năm tuỳ cơ địa từng người), không loại bỏ được da thừa. Những hạn chế của mắt có thể sẽ không được giải quyết hết khi chỉ sử dụng bấm mí mắt.



NÊN BẤM MÍ MẮT HAY CẮT MÍ MẮT?
Đối với thẩm mỹ, nhất là thẩm mỹ mắt thì vấn đề quan trọng và hàng đầu vẫn là việc chỉ định đúng. Tuy nhiên, sự chỉ định phương pháp chỉ là một phần, sự lựa chọn của khách hàng mới chính là yếu tố quyết định. Chính vì thế, những chia sẻ hay phân tích của chuyên gia về cắt mí mắt và bấm mí mắt sẽ giúp khách hàng có cái nhìn chi tiết và chính xác hơn về vấn đề này. Chính vì thế khách hàng mới tự đánh giá được tình trạng của bản thân và đưa ra sự lựa chọn dựa trên những tư vấn của chuyên gia, lựa chọn đúng phương pháp và cuối cùng là lựa chọn chính xác địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, đáp ứng nhu cầu làm đẹp mắt. Với mọi trường hợp, khách hàng nên đến trực tiếp thẩm mỹ viện JK để chúng tôi đánh giá và thăm khám chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn