Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt phong cách Hàn Quốc

Hiện tại thì phong cách Hàn Quốc đang lên ngôi với việc rất nhiều người đang học tập theo phong cách của các ngôi sao Hàn Quốc, đặc biệt là các chị em khiến nó trở thành một trào lưu và cái đẹp Hàn Quốc trở thành một chuẩn mực. Tại Hàn Quốc, nơi sở hữu dân số có mắt một mí rất đông thì việc cắt mí mắt rất phổ biến cũng giống như việc đi cắt tóc vậy. Đây cũng là một quốc gia có nền công nghiệp phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất thế giới. Chỉ với vài bước đơn giản của cắt mí mắt mà từ một đôi mắt nhỏ - xấu – vô hồn lại biến thành một đôi mắt hai mí to - đẹp long lanh mà các phương pháp trang điểm khó mà so được.



Điểm hay của công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc:
– Sau cắt mí mắt, nếp mí rõ ràng.
– Mí mắt đẹp hơn.
– Đôi mắt tỷ lệ vừa phải, không quá to hay quá nhỏ.
– Góc mắt rộng hơn.
– Không lo tình trạng đuôi mắt bị quắp.
– Mắt sẽ trở nên quyến rũ hơn.
– Công nghệ cắt mí mắt an toàn và hiệu quả.
– Cắt mí mắt thường đau mà chỉ cần gây tê.
(Tham khảo thông tin về chi phí cắt mí mắt giá bao nhiêu?)

Hiểu rõ về phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc:
Sau thẩm mỹ cắt mí mắt kiểu Hàn Quốc mắt có thể sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng từ 7-10 ngày, bạn không cần phải lo lắng vì điều này. Đôi mắt sẽ đẹp hoàn hảo sau khoảng từ 3 đến 6 tháng sau phẫu thuật.
Bất kỳ một chuyên gia thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện cắt mí mắt hay nâng mũi S Line, nhưng để mang đến hiệu quả và tạo nét đẹp hài hoà thì chỉ một số người có thể làm được.

Cắt mí mắt thông thường sẽ lớn, không đều và bị lộ mí, kém chất lượng mà khi sửa lại thì cũng không hề đơn giản bởi lượng mỡ và da thừa mí mắt cũng không còn nhiều, đồng thời đường mí hư quá sâu.
Đây cũng có thể là lý do vì sao các bạn không nên đi cắt mí quá nhiều lần, vì thế việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và chuyên gia làm đẹp có kinh nghiệm và uy tín. Bởi vì khi thực hiện cắt mí mắt đẹp hay xấu thì phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề chuyên gia thẩm mỹ và trung tâm thẩm mỹ.

Nên thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt tại đâu?
Địa chỉ thẩm mỹ viện JK – Thẩm mỹ viện đạt chuẩn quốc tế
– Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề chắc, thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật.
– Phòng mổ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế với công nghệ vô trùng và được công nhận bởi bộ y tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn