Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Tìm hiểu về một số phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí

Tìm hiểu về một số phương pháp phẫu thuật tạo mắt hai mí
Phẫu thuật tạo mắt hai mí tại thẩm mỹ viện là một trong những phẫu thuật thẩm mỹ mắt phổ biến ở châu Á. Tạo mắt hai mí có thể làm cho mắt có vẻ to hơn, trẻ hơn và gợi cảm hơn.

Ở người lớn tuổi, phẫu thuật tạo mắt hai mí với kỹ thuật rạch da có thể có ích trong điều trị những biến dạng mắt sâu, lấy bỏ các nếp nhăn da, hoặc cải thiện tình trạng sa trễ của da mi trên. Cũng có những bệnh nhân đề nghị làm to hơn chiều rộng của mí mắt.



Có 3 phương pháp tạo mắt hai mí bao gồm: phương pháp tạo mắt 2 mí với cắt mắt 2 mí, phương pháp tạo mắt 2 mí với bấm mí mắt hay nhấn mí, và phương pháp tạo mắt 2 mí với cắt mí mắt. Sự lựa chọn kỹ thuật nào dựa trên sự ưa thích của bệnh nhân, chất lượng và sự sa trễ da, thể tích của tổ chức cơ, mỡ ở mi trên.

Phương pháp tạo mắt hai mí với cắt mắt hai mí thích hợp cho những đôi mắt dày mọng, có nhiều da và mỡ thừa, mặc dù mi mắt có thể sưng nề hơn, thời gian hồi phục lâu hơn, nhưng có thể tạo được nếp mí ổn định theo thời gian.

Phương pháp tạo mắt hai mí không đường rạch da, tạo mắt hai mí không phẫu thuật, hay tạo mắt hai mí bằng kỹ thuật khâu vùi, dân gian hay gọi là nhấn mí hay bấm mí Hàn quốc thích hợp cho những mi mắt mỏng, không có da, mỡ thừa, ưu điểm ít sưng nề, thời gian hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếp mí có thể bị mờ đi hoặc mất sau một thời gian.

Phương pháp tạo mắt hai mí với đường rạch da bán phần hay đường rạch da ngắn là cắt mí mắt: phương pháp này tạo nếp mí với một hoặc các đường rạch da ngắn (vài mm), qua đó bác sĩ có thể lấy bớt cơ và mỡ thừa và tạo sự kết dính tốt hơn giữa da và cân cơ nâng mi hoặc sụn mi. Phương pháp này kết hợp các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm của 2 phương pháp trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn