Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp đôi mắt tươi trẻ - hồn nhiên

Đôi mắt quyết định thần thái phần lớn bộ mặt bởi vì đa số cảm xúc vui buồn của bạn đều được chia sẻ qua “cửa sổ tâm hồn” này.

Nếu bạn sở hữu một đôi mắt hai mí thì sẽ cho người đối diện nhận thấy cảm giác tươi trẻ - hồn nhiên và vui vẻ hơn so với đôi mắt một mí bé nhỏ và u buồn.

Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi đôi mắt một mí nhỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả.



Công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc ra sao?
Hiện tại, cắt mí mắt Hàn Quốc đang được áp dụng cho các trường hợp khách hàng có đôi mắt một mí, sụp mí mắt hay mí lót bẩm sinh nhưng có nguyện vọng muốn sở hữu một đôi mắt hai mí to đẹp quyến rũ. Ngoài ra cắt mí mắt Hàn Quốc cũng có thể áp dụng với các trường hợp khách hàng muốn mắt to đẹp hơn để thể hiện được vẻ đẹp đôi mắt của mình với nhiều người khác. Cắt mí mắt Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện chính là công nghệ thẩm mỹ an toàn và phù hợp để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp mắt của nhiều người.

Trình tự thực hiện phẫu thuật “cắt mí mắt Hàn Quốc”:
Giai đoạn 1: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tư vấn và vẽ theo đúng nếp mí nhỏ hay bị sụp bẩm sinh của khách hàng.
Giai đoạn 2: Tiến hành gây mê trước phẫu thuật. Giai đoạn này tương tự như phương pháp nâng mũi S Line.
Giai đoạn 3: Chuyên gia sẽ tiến hành rạch mí theo đường đã vẽ ở giai đoạn 1.
Giai đoạn 4: Cơ vòng mắt, mỡ dư của mí mắt sẽ được lấy đi một phần.
Giai đoạn 5: Mí mắt sẽ được khâu lại bằng một đường thật nhỏ giữa da và bờ trên màng sụn mi mắt.

Các bước chăm sóc hiệu quả sau khi thực hiện cắt mí mắt:
- Sau 5-7 ngày thì chỉ khâu sẽ được cắt bỏ.
- Nên chườm đá 4-6 lần/ngày trong 24 giờ đầu sau khi cắt mí mắt vì mí mắt có thể sẽ sưng bầm trong hai ngày sau khi thực hiện phẫu thuật cắt mí.
- Sau khi thực hiện cắt mí mắt, khách hàng nên tránh làm việc nặng nhọc trong 1 tuần đầu và sau 2 tuần thì khách hàng đã có thể tập các bài tập thể dục nhẹ nhàng lại được mà không phải lo lắng quá nhiều.

Nhiều khách hàng khi muốn thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc thường lo lắng về chi phí cắt mí liệu có đắt hay không hay cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Đối với vấn đề này, khi đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể hơn. Chi phí thực hiện cắt mí mắt Hàn Quốc còn phụ thuộc vào từng trường hợp mí mắt của mỗi người, giá cả dao động từ 15-30 triệu đồng/ca.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn