Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Thông tin một số cách tạo mắt hai mí không phẫu thuật

Như các bạn đã biết, đôi mắt chính là điểm nhấn nổi bật trên khuôn mặt. Nếu sở hữu một đôi mắt hai mí to tròn sẽ giúp khuôn mặt của bạn trở nên cuốn hút và dễ thương hơn. Một số trường hợp sở hữu mắt một mí, mắt nhỏ xấu, sụp mí… cũng không nên lo lắng bởi vì hiện nay có nhiều phương pháp tạo mắt hai mí mà không cần phải phẫu thuật tốn kém, hãy cùng viện thẩm mỹ JK tìm hiểu thông tin về các phương pháp sau đây:

1. Tạo mắt hai mí bằng kẹp kích mí.
Dụng cụ kẹp kích mí l một loại dụng cụ làm đẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản Được giới thiệu là có thể biến đôi mắt một mí thành hai mí trong một vài phút ngắn ngủi - thật thần kỳ phải không nào?
Kẹp kích mí với thiết kế nhựa mềm dạng cong, để tạo mắt hai mí to tròn thì bạn chỉ cần kẹo lên phần sát mí mắt và giữ nguyên trong vòng 5-10 phút là xong. Tuy nhiên, không phải hiệu quả mí mắt duy trì được 1 ngày như các lời quản cáo mà nó chỉ giữ được vỏn vẹn 2-3 tiếng mà thôi. Mặt khác, các bạn nên cân nhắc kỹ khi sử dụng sản phẩm này bởi vì vùng mắt khá nhạy cảm và nguồn gốc sản phẩm cũng chưa rõ ràng lắm.

2. Sử dụng chỉ kích mí tạo mắt hai mí.
Chỉ kích mí là một sợi chỉ mảnh trong suốt, có 2 thanh nhựa ở 2 đầu dây. Nhờ sự hỗ trợ của que ấn nên khi miết chỉ sát vào viền mắt, sau đó dùng kéo cắt nhỉ thừa thì bạn sẽ sở hữu ngay một đôi mắt hai mí rõ ràng, to đẹp long lanh. Cho dù người đồi diện nhìn kỹ, hay đứng ngay sát mặt cũng khó có thể phát hiện ra đây là mí giả.



3. Dùng keo kích mí.
Với việc sử dụng keo kích mí thì các bạn không cần dùng tới bất kỳ phụ kiện nào đi kèm, chỉ cần làm sạch mắt, xác định vùng cần bôi keo và sau đó bôi một lớp keo mỏng lên để dán mí. Bạn có thể bôi vài lớp keo để mí mắt được tồn tại lâu hơn nhưng phải lưu ý là các lần bôi lớp keo phải cahcs nhau để nó được khô. Đây cũng là một cách để tiết kiệm thời gian trang điểm mà chị em có thể ghi chú lại cho lúc nào cần đấy nhé!

4. Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc.
Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc hiện nay đang được giới trẻ ưa chuộng bởi nhiều đặc điểm nổi bật của nó như: đảm bảo an toàn, không phẫu thuật, không gây đau mà vẫn sở hữu đôi mắt hai mí to đẹp tự nhiên, cân đối, hài hoà.
Với công nghệ này đôi mắt sẽ đẹp nhanh chóng mà không phải mất quá nhiều thời gian thẩm mỹ và thời gian hồi phục sau thẩm mỹ mà chi phí thực hiện lại thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng.
Bấm mí mắt Hàn Quốc chính là một sự lựa chọn chất lượng cho việc tạo mắt hai mí. Mọi người nên cân nhắc để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mình nhé! Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn