Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Các loại phương pháp cắt mí mắt phổ biến

Đối tượng thích hợp để cắt mắt hai mí
Phương pháp cắt mắt 2 mí là chính là một tiểu phẫu được nhiều khách hàng đặc biệt là các chị em ưu tiên lựa chọn để làm đẹp hiện nay khi muốn sở hữu đôi mắt 2 mí cuốn hút. Phương pháp thẩm mỹ cắt mí mắt này hiện được áp dụng và mang lại hiệu quả tốt trong một số trường hợp:
1. Mắt có da hoặc mỡ thừa làm bọng mắt, không rõ mí.
2. Mắt 2 mí không đều.
3. Mắt không có mí (hay còn gọi mắt 1 mí).



Một số phương pháp cắt mí mắt phổ biến
Dịch vụ Cắt mắt 2 mí là Dịch vụ làm đẹp  mà các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, sau đó luồn chỉ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, nếp gấp mí mới sẽ hình thành đẹp tự nhiên và thu hút. Bác sĩ của thẩm mỹ viện sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp mí phù hợp với từng trường hợp khách hàng. Có 4 loại tạo nếp mí phổ biến:
– Loại đầu tiên là tạo nếp gấp mí ẩn dưới da trên mí mắt, loại này được xem là tinh tế nhất bởi nó chỉ hơi có thể nhìn thấy khi mí mắt được thư giãn, tức là khi ta nhắm mắt.
– Loại thứ hai là loại mà nếp mí cao hơi cao hơn so với loại thứ nhất, và được bắt đầu ở phần ngoài của mắt (về phía tai) và đi xuống phía phần bên trong (phần gần với trung tâm của gương mặt).
– Loại thứ ba chính là loại được nâng lên cao phía trên mắt và kéo dài từ bên ngoài để phần bên trong, không gắn kết cho một trong hai góc của mắt.
– Loại thứ tư là là phần trung lập, hay được yêu cầu bởi những người bảo thủ hơn về việc thay đổi dáng mắt, nó bắt đầu ở phần ngoài của mắt, và kéo dài trên mắt để kết nối ở góc bên trong của mắt.

Cắt mắt hai mí và các cấp độ cần biết:
Hiện tại thì cắt mắt hai mí có 3 cấp độ để có thể khắc phục một số khuyết điểm về mắt từ đơn giản đến phức tạp, và tùy thuộc vào cấp độ mà chúng ta có thể áp dụng phương pháp phù hợp và theo đó chi phí thẩm mỹ sẽ có sự khác nhau. Cụ thể:
Cấp độ 1: Khắc phục các khuyết điểm như mí như mắt mí lót, mí lận, mí mắt bị lệch… nhưng tác động ít mà bấm mí mắt không thể khắc phục được.
Cấp độ 2: Tình trạng da thừa, mỡ mắt tích tụ do quá trình lãi hoá, mắt một mí, mí lót sâu, mí mắt không đều, sụp mí…
Cấp độ 3: Tình trạng mỡ và da thừa mí mắt nhiều.

Điểm nổi bật của phương pháp cắt mí mắt:
- Mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp.
- Mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối.
- Góc mắt rộng không có rẻ quạt epicanthus.
- Không để lại sẹo.
- Làm to mắt nếu mắt nhỏ (mắt hí).
- An toàn, không ảnh hưởng đến chức năng mắt.
- Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn