Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Tại sao nên chọn địa chỉ uy tín để cắt mí mắt?

Đôi mắt cửa sổ của tâm hồn – một giác quan quan trọng của mỗi người và là một chi tiết có sức ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của toàn bộ gương mặt nên nhiều chị em có mắt một mí vẫn mong muốn mình có được đôi mắt hai mí. Chính vì thế mà các chị em phụ nữ đã tìm đến với phương pháp cắt mí mắt. Tạo hình cắt mí mắt giá bao nhiêu, có ảnh hưởng gì không là điều mà rất nhiều khách hàng thắc mắc. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.
Đối tượng nào thích hợp để cắt mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mắt nhiều mỡ và da thừa mí trên, không phân biệt tuổi tác. Đặc biệt phù hợp với các chị em phụ nữ tuổi trung niên, là độ tuổi bắt đầu có nhiều dấu hiệu lão hóa ở khuôn mặt và vóc dáng.
Giới tính: cả Nam và nữ
Mong muốn kết quả: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Quy trình cắt mí mắt như thế nào
Bước 1: Bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp mắt khách hàng.
Bước 2: Sát khuẩn. Dùng bút vẽ y tế vẽ 2 đường mí tương lai dưới sự cân nhắc của cả khách hàng và bác sĩ để cho ra đời đường mí ưng ý nhất.
Bước 3: Gây tê nhẹ vùng mí mắt. Bác sĩ thực hiện cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt đồng thời tạo nếp mí mới trùng đường vẽ đã định hình thông qua một đường mổ siêu nhỏ nằm ở bờ mi.
Bước 4: Khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, không để lại sẹo.
Bước 5: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu.
Bước 6: Tái khám.
Tại sao nên chọn địa chỉ uy tín để cắt mí mắt
Phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành xu hướng làm đẹp không còn xa lại đối với các chị em muốn hoàn thiện nhan sắc. Có rất nhiều thẩm mỹ viện ra đời để đáp ứng nhu cầu của bạn nhưng không phải trung tâm nào cũng đem lại cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn vừa ý nhất. Cắt da thừa mí mắt tuy chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tuy nhiên để đảm bảo an toàn cũng như yếu tố thẩm mỹ chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín an toàn nơi có bác sỹ chuyên nghiệp.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất, bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn nơi có nhiều kinh nghiệm về các dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt hay cắt mắt hai mí, nâng mũi S line…để được đội ngũ bác sĩ và trợ lý tư vấn nhiệt tình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn