Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Thông tin cần thiết cho các bạn muốn cắt mí mắt

Để sở hữu một đôi mắt hai mí đẹp
Việc sở hữu một đôi mắt mí lót hay nhiều mỡ thừa ở bọng mắt khiến cho đôi mắt của nhiều người kém đẹp đi rất nhiều, đôi khi bạn còn bị người khác trêu chọc vì có đôi mắt ti hí nhìn trông có vẻ ” gian xảo”. Hiện nay vấn đề về ngoại hình này của bạn mà đặc biệt là các chị em phụ nữ đã có thể khắc phục dễ dàng bằng phương pháp cắt mí mắt, lấy lại cho bạn sự tự tin, hài hoà và tươi sáng cho khuôn mặt. Nếu bạn đã có dự định cắt mí mắt và đang tìm hiểu cắt mí mắt giá bao nhiêu thì bài viết này hữu ích cho bạn.

Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào ? Ưu điểm ra sao ?
Bọng mỡ ở mắt nếu không được khắc phục sớm sẽ ngày một nghiêm trọng gây ảnh hưởng nặng nề tới thẩm mỹ mắt của bạn, chúng “góp phần” làm lão hóa đôi mắt. Cắt mí mắt là giải pháp giúp trẻ hóa đôi mắt hiệu quả, là sự lựa chọn thông minh cho việc khắc phục tình trạng trên, khả năng trẻ hóa đôi mắt hiệu quả nhất, cho phép loại bỏ bọng mắt, mỡ thừa, da chùng trên mí mắt một cách đơn giản, an toàn mà không để lại sẹo.
Trường hợp áp dụng cắt mí mắt
•        Khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lệ
•        Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
•        Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
•        Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
•        Mí mắt không có bọng mỡ nhưng có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại đều là sản phẩm nhập chính hãng các nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Khi đến đây bạn sẽ được Bác sĩ thăm khám tình trạng da chùng và mỡ thừa cần loại bỏ như thế nào. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ trao đổi về phương pháp, thời gian, chi phí thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn