Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Giải đáp các vấn đề thắc mắc khi phẫu thuật hàm hô

Phẫu thuật hàm hô có thể cải thiện được hô do hàm và tình trạng mất cân xứng giữa xương hàm mặt và khối xương sọ, vì vậy, kết quả phẫu thuật sẽ mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt, khuyết điểm ngoại hình cũng được khắc phục triệt để giúp bạn có thể tươi cười rạng rỡ hơn. Nhiều bạn mắc phải tình trạng hô có ý định thực hiện phẫu thuật nhưng không biết  phẫu thuật hàm hô là phương pháp này có an toàn không và phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Cùng tìm vấn đề này nhé.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô:
+ Giải quyết được tình trạng hàm hô và tình trạng cười hở lợi
+ Độ an toàn cao
+ Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu
+ Nhanh hồi phục sau 10 – 14 ngày
+ Chỉ cần ăn cháo trong 1 – 3 ngày đầu sau đó có thể ăn cơm mềm bình thường.
Phâũ thuật hàm hô có nguy hiểm không
Phương pháp này cũng không ảnh hưởng bất kì điều gì đến những chức năng của hàm – mặt sau khi phẫu thuật hàm hô hồi phục hoàn toàn. Phẫu thuật hàm hô là một kỹ thuật tương đối phức tạp. Nhờ vào phẫu thuật hàm hô để giúp bạn tìm lại sự tự tin của mình, hiện nay giải pháp phẫu thuật hàm hô là một lựa chọn nên thử.
Nên phẫu thuật hàm hô ở đâu
Vì phẫu thuật hàm hô có thành công và đẹp như ý hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trình độ kinh nghiệm của bác sĩ. Vì thế quan trọng hơn cả là bạn cần tìm được một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng để làm đẹp an toàn cho mìnhKhi đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn khách hàng sẽ được phẫu thuật và chăm sóc hậu phẫu được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại. Tại đây, các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất để giúp bạn xem xét tình trạng và mức độ hô hàm, đưa ra phương pháp phù hợp nhất
Đội ngũ nhân viên điều dưỡng sẽ phục vụ chu đáo cho khách hàng mọi nhu cầu thiết yếu 24/24.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn