Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tâm sự về phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tâm sự của một bạn nữ nhờ các bác sĩ thẩm mỹ viện Nhật Hàn giải đáp : ‘Tôi bẩm sinh ngực nhỏ từ bé! Nên hay dùng áo độn ngực mặc để cải thiện. Song loại áo này có đệm mút dầy làm tôi thấy nóng khó chịu. Tôi được khuyên đi nâng ngực, nhưng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu không? Mong nhận được sự tư vấn của các bác sĩ. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật làm tăng kích thước, bằng việc Sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera giúp bác sĩ quan sát toàn bộ cấu trúc vùng ngực giúp nâng ngực an toàn, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu, dây thần kinh và không ảnh hưởng tới các mô xung quanh.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Khi đến các trung tâm thẩm mỹ, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đánh giá đúng tình trạng khuyết điểm “núi đôi”, đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bạn sẽ được bác sĩ gây mê, để cảm thấy thư giãn và không có cảm giác đau trong suốt quá trình tiến hành nâng ngực.
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín rất quan trọng
Phẫu thuật này phải được thực hiện tại trung tâm thẩm mỹ uy tín mới đảm bảo cả tính thẩm mỹ lẫn an toàn sau khi thực hiện, không ảnh hưởng đến cảm giác cũng như tuyến sữa. Do đó hãy tìm đến những trung tâm thẩm mỹ có uy tín để thực hiện.
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, được nhiều khách hàng bình chọn. Để biết thêm thông tin chi tiết về nâng ngực bạn hãy đến cơ sở thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một cơ sở uy tín để BS kiểm tra và tư vấn thêm cho bạn. Tại đây ngoài nâng ngực còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn