Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi nâng mũi S line

Thắc mắc của một bạn gởi đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn: “Tôi có sống mũi tôi khá cao nhưng riêng đầu mũi lại hơi thấp nên nhìn mũi không được đẹp, tôi muốn chỉnh hình cho mũi cân đối với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Tôi tìm hiểu được biết công nghệ S line sẽ giúp mũi cân đối, hài hoà với khuôn mặt. Bác sỹ cho tôi hỏi phương pháp nâng mũi S  line giá bao nhiêu và có an toàn không ạ? Mong nhận được tư vấn từ các bác sĩ
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại từ đầu mũi đến gốc mũi. Phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.  Phương pháp này giúp cải thiện được các khuyết điểm của mũi như cánh mũi to, đầu mũi hếch, …và khắc phục được nhược điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây.

Nâng mũi s line có an toàn không?
Thật ra bạn không cần lo lắng nhiều về độ an toàn hay gây đau trong quá trình phẫu thuật vì khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng.
Chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu
Vấn đề chi phí nâng mũi có sự khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ và phụ thuộc vào  chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau.
Bạn có thể tham khảo giá nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Đối với phương pháp nâng mũi S line tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn có mức chi phí là: 35 triệu.
Tại Thẩm mỹ Nhật Hàn phẫu thuật nâng mũi S line được thực hiện bằng phương pháp gây mê và thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng chỉ với thời gian tối đa cho một cuộc phẫu thuật phức tạp là . Hơn nữa với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.
Khi đến trung tâm thẫm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện nâng mũi S line bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.
Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn