Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

Tự tin hơn nhờ cắt mí mắt Hàn Quốc
Là kỹ thuật thẩm mỹ bắt nguồn từ Hàn Quốc thường áp dụng tạo mắt 2 mí cho những khách hàng mắt một mí, mí lót, mí sụp bẩm sinh….  Chỉ với những bước đơn giản, dưới đôi bàn tay khéo léo cảu các bác sỹ thẩm mỹ đôi mắt không hoàn hảo của bạn đã trở nên long lanh, to tròn mà những thủ thuật trang điểm cũng khó tạo nên. Nhiều chị em phụ nữ có ý định đi cắt mí mắt nhưng chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị . Cùng tìm hiểu thông tin về phương pháp này nhé.

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào
Dưới sự hỗ trợ của laser và hệ thống trang thiết bị hiện đại, bác sĩ thực hiện rạch 1 đường nhỏ sát nếp mí, bóc tách bọng mỡ, cắt bỏ da chùng lão hóa rồi khâu đóng khéo léo điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng tạo nếp mí mới rõ nét, cân đối tự nhiên và hoàn toàn không lộ sẹo thẩm mỹ.
Ưu điểm của Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp:
- Tạo hình mắt 2 mí to đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, tạo cho bạn vẻ ngoài ưu nhìn, cuốn hút người đối diện
- Loại bỏ hoàn toàn bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung là linh hoạt và vẻ cân đối cho khuôn mặt
-  Lấy hết da chùng, mỡ thừa, trẻ hóa đôi mắt toàn diện
- Chữa sụp mí triệt để, cho đôi mắt to, tinh anh và có hồn
- Kĩ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, an toàn tuyệt đối, bảo hành kết quả
Thẩm mỹ cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Với ưu thế vượt trội về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện Nhật hàn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt trẻ trung, ánh mắt linh động hơn.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn