Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tư vấn cho khách hàng về nâng ngực nội soi

Một bạn nữ chia sẻ “Sinh con xong ngực tôi lép xẹp nhìn rất xấu. Chồng tôi không thấy nói gì nhưng có vẻ ham muốn chăn gối cũng nhạt dần. Vì thế, tôi quyết định đi nâng ngực nội soi để làm tăng kích thước ngực lên. Bạn ấy thắc mắc rằng nâng ngực nội soi giá bao nhiêu và phương pháp này có an toàn không. Mong nhận được tư vấn của các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi là phương pháp bóc tách bầu ngực, sau đó đưa vật liệu độn ngực vào bên trong nhằm tăng kích thước, thay đổi hình dáng ngực dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Việc sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera giúp bác sĩ quan sát toàn bộ cấu trúc vùng ngực giúp nâng ngực an toàn, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu, dây thần kinh và không ảnh hưởng tới các mô xung quanh. Sau khi nâng ngực nội soi, bầu ngực sẽ mềm mại tự nhiên, cân đối 2 bên và cân xứng với vóc dáng cơ thể. Đặc biệt, phương pháp hạn chế xâm lấn tối đa, không ảnh hưởng đến cảm giác của bầu ngực hay tuyến sữa Trước khi tiến hành nâng ngực Bạn nên tham khảo sự tư vấn của bác sĩ, chuẩn bị đầy đủ các xét nghiệm đánh giá tình trạng sức khỏe của bạn và có biện pháp phòng ngừa biến chứng trong và sau mổ.
Chi phí nâng ngực nội soi là bao nhiêu
Đối với mỗi trung tâm thẩm mỹ viện có mức giá nâng ngực khác nhau. Muốn biết mức chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu cho trường hợp của mình thì bạn nên trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Nhật Hàn để bác sĩ thăm khám và cho biết mức giá cụ thể.
Nến bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy với giá cả phù hợp thì hãy đến trung tâm thẩm mỹ viện Nhật Hàn. Tại đây có Hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đảm bảo khách hàng luôn ở trạng thái an toàn tối đa và bác sĩ tay nghề trình độ cao. Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn