Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Mức giá thực hiện triệt lông là bao nhiêu?

Có rất nhiều chị em ngần ngại khi cạo nhổ hay waxing để loại bỏ những sợi lông xấu xí vì phương pháp này khi thực hiện rất đau. Tuy nhiên, việc làm này khiến nang lông bị dãn rộng, tạo điều kiện cho vi khuẩn và bụi bẩn xâm nhập, hình thành những chấm đen sần sùi. Nhưng với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay, bạn có thể  Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông công nghệ cao chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, có thể triệt được mọi loại lông ngay cả những vùng lông mỏng và mềm nhất. iệt lông công nghệ cao với New E-light là thế hệ triệt lông mới hiện đại với khả năng loại bỏ mọi vùng lông nhanh hơn những biện pháp khác. Nhờ vào ánh sáng có mức năng lượng cao tác động sâu và triệt tiêu tận gốc nang lông, khiến cho lông yếu và rụng một cách tự nhiên. 
Trước khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn bạn sẽ được bác sĩ Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao. Đồng thời, để kết quả điều trị được khả quan nhất bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn…
Mức giá thực hiện triệt lông là bao nhiêu
Không chỉ có dịch triệt lông công nghệ cao mà hầu hết các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác cũng sẽ có mức giá chênh lệch giữa các địa chỉ khác nhau. Bạn cần có sự tham khảo ở các trung tâm khác nhau để có lựa chọn phù hợp.
Hiệu quả của phương pháp triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông vĩnh viễn có tác dụng làm se khít lỗ chân lông, kích thích hệ thống mô collagen dưới da phát triển, tái tạo tế bào mới cho da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục triệt để tình trạng viêm nang lông.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn