Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt hài hòa với gương mặt

Tôi năm nay  32 tuổi nhưng tôi và mọi người đều thấy bản thân trẻ hơn độ tuổi đó. Mắt tôi chưa thấy nếp nhăn hay dấu hiệu lão hóa nào, có điều nó là mắt một mí. Điều này khiến tôi cảm thấy mất tự tin vì mắt mình quá nhỏ trông như buồn ngủ. Tôi có ý định đi cắt mí mắt nhưng không biết cắt mí mắt giá bao nhiêu. Mong nhận được sự tư vấn từ các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Vậy sau tiểu phẫu cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng? 
Cắt mí mắt là tiểu phẫu đơn giản sau khi thực hiện cắt mí, mắt sẽ sưng nhưng chỉ cần chườm đa một vài ngày là hết. Cắt mí mắt là một cuộc tiểu phẫu đơn giãn nên thời gian hồi phục cũng nhanh chóng. Nhưng tùy vào cơ địa của từng người mà thời gian lành lại cũng khác nhau, nhưng trung bình sau 3 – 5 ngày các vết sưng sẽ giảm và chị có thể sinh hoạt hàng ngày bình thường. Sau 1-3 tháng, khách hàng có một khuôn mặt với một đôi mắt đẹp tự nhiên, cân đối và hài hòa với khuôn mặt mình.

Cắt mí mắt có nguy hiểm không
Đây là  là kỹ thuật đơn giản, thực hiện nhanh và an toàn mà không can thiệp tới cấu trúc mắt nên an toàn . Bản chất của cắt mí mắt chỉ là một kỹ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ dùng phương tiện giải phẫu loại bỏ da chùng và bọng mỡ thừa xung quanh mí mắt nên không cắt rạch, xâm lấn mí mắt nhiều, không gây nguy hiểm nên theo chia sẻ của bác sĩ và những kinh nghiệm của khách hàng, sau khi cắt mí, mắt sẽ bị sưng phù nhẹ, thời gian kéo dài từ 2 – 5 ngày, những ngày tiếp theo, đôi mắt sẽ dần trở lại trạng thái bình thường và tự nhiên như không hề tác động phẫu thuật. Do vậy, bạn yên tâm là vẫn có thể sinh hoạt và làm việc bình thường mà không hề ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày.
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu uy tín
Cắt mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn