Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Trả lời thắc mắc của khách hàng về cắt mí mắt

Việc sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn tự nhiên, trẻ dài theo năm tháng luôn là điều khao khát bấy lâu nay. Hiểu được tâm lý đó, ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã tạo ra phương pháp cắt mí mắt. Nhiều chị em phụ nữ muốn thực hiện cắt mí mắt nhưng vấn đề đặt ra mà nhiều chị em cân nhắc là liệu có an toàn không và cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin về phương pháp này nhé.

Phương pháp thực hiện
Cắt mí Hàn Quốc là tiểu phẫu cho phép loại bỏ bọng mắt, mỡ thừa, da chùng trên mí mắt một cách đơn giản, an toàn mà không để lại sẹoCác bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng, cấu tạo mắt của bạn như thế nào để lựa chọn phương pháp phù hợp để thực sự đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp nhất có thể. Thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ cẩn thận sao cho đường mí mới cân đối giữa 2 mắt và có hồn, giúp đôi mắt trông thật long lanh, tự nhiên. Chỉ trong thời gian chưa đầy 20 phút bạn đã nhanh chóng hoàn thành ca phẫu thuật cắt mí mắt. Bạn có thể ra về ngay sau khi cắt mí và  không mất quá nhiều thời gian nghĩ ngơi
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Bạn có thể đeo lông mi giả một tháng sau phẫu thuật
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Những lý do để bạn nên đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện cắt mí mắt
Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn. Đồng thời phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn