Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Tìm hiểu chi phí của tạo hình cắt mí mắt

Cắt mí mắt Là một trong những dịch vụ được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi sự thuận tiện cũng như hiệu quả tuyệt vời nó phương pháp này mang lại cho đôi mắt. Nhiều chị em phụ nữ sau khi trải nghiệm đã giới thiệu cho bạn bè và người thân của mình cùng thực hiện. Vấn đề mà nhiều chị em vẫn còn thắc mắc ở đây là cắt mí mắt giá bao nhiêu, có an toàn hay không? Hãy cùng tham khảo thông tin có trong bài viết này nhé.

Những ưu điểm của phương pháp cắt mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và tồn tại bền vững với thời gian
Cắt mí mắt có bị sưng không
Sau khi cắt mí mắt, tùy cơ địa từng người mà mắt có thể sưng trong vòng 3 – 5 ngày đầu, sau đó tình trạng này sẽ giảm dần và hết, bạn sẽ sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
Các bước sau khi cắt mắt kiểu Hàn
-        Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo ngại. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-        Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-        Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-        Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-        Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày khi bạn đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Địa chỉ nào tin cậy để cắt mí mắt
Cắt mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhưng làm thế nào để tìm ra một địa chỉ cắt mí tin cậy là điều mà không phải ai cũng biết. Theo đánh giá của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua dịch vụ, cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Trung tâm Nhật Hàn chuyển giao công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ Hàn Quốc, Nhật Bản…với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại, phục vụ việc phẫu thuật thẩm mỹ như mong đợi, an toàn cho khách hàng. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn