Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tại sao nên phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Nhật Hàn?

Một bạn nữ đã gởi thư đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn nhờ tư vấn: Tôi  có nghe nói đến phương pháp phẫu thuật hàm hô có hiệu quả nhanh chóng, nhưng tôi  băn khoăn không biết phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu ạ? Không biết phương pháp này áp dụng được cho những trường hợp nào. Mong nhận được tư vấn của các bác sĩ.
\
Quy trình phẫu thuật hàm hô
Bước 1:  Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng
Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng trước khi phẫu thuật
Bác sĩ tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cũng như một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng diễn ra một cách an toàn nhất.
Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Đây là một trong những thao tác quan trọng giúp vùng miệng được vô trùng, tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật bằng việc gây mê toàn thân
Trước khi thực hiện phẫu thuật, giống như khi thực hiện nâng mũi S line, bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ toàn thân cho khách hàng nhằm đem lại cảm giác thoải mái, không hề đau đớn.
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật
Dựa vào kết quả thăm khám cho từng trường hợp và những gì đã trao đổi cũng như tư vấn với khách hàng trước đó mà bác sĩ lựa chọn kỹ thuật phẫu thuật phù hợp
Bước 6: Chăm sóc và hẹn lịch thăm khám cho khách hàng
Lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện phẫu thuật
bạn cần tìm địa chỉ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trang thiết bị cùng công nghệ hiện đại theo đúng quy chuẩn nghiêm ngặt cùa bộ Y tế thì hoàn toàn không có bất kì biến chứng hay ảnh hưởng nào.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ viện Nhật Hàn khi đến đây để thực hiện phẫu thuật hàm hô bạn sẽ được gặp gỡ các bác sĩ chuyên gia hàm mặt để kiểm tra tình trạng và mức độ hô hàm của bạn, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định chính xác nhất cho bạn.
Muốn biết thêm chi tiết về  phẫu thuật hàm hô hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật hàm hô còn có dịch vụ nâng mũi S line , bấm mí mắt… để giúp bạn thêm đa dạng về các dịch vụ để lựa chọn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn