Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt cho đôi mắt quyến rũ

Không chỉ sở hữu vóc dáng cực kì bốc lửa với vòng eo gợi cảm, Hyun A còn may mắn sở hữu gương mặt xinh đẹp cá tính. Điểm nhấn đặc biệt trên gương mặt Hyun A chính là đôi mắt vừa sắc sảo vừa quyến rũ hút hồn người đối diện. Đây là cô nàng khiến nhiều chị em phụ nữ có động lực đi thực hiện cắt mí mắt để sở hữu vẻ đpẹ như cô ấy. Hãy tham khảo thông tin về cắt mí mắt giá bao nhiêu để có sự chuẩn bị nhé.

Công nghệ cắt mí mắt
Hiện nay việc phẫu thuật cắt mí mắt hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ chúng ta và đây thực sự là cách để cứu cánh cho những ai không may có đôi mắt nhỏ, híp, nhiều mỡ thừa, … Phương án khắc phục tạm thời là trang điểm hay dán mí chỉ và bạn không thể giữ cho mắt mình đẹp được như vậy mọi lúc mọi nơi.
Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp bóc tách, loại bỏ da chùng, mỡ thừa và kết hợp tạo hình mắt 2 mí phù hợp với khuôn mặt.Trước khi cắt mí mắt hiểu đơn giản là các bác sĩ thẩm mỹ sẽ khám xem mắt của bạn đang ở tình trạng như thế nào, … từ đó tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất cho bạn. Bác sĩ sẽ rạch một đường rất nhỏ nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa đã xác định trước, đồng thời tạo nếp mí mới đã được đo vẽ từ trước.
Với công nghệ hiện đại cắt mí mắt ra đời được xem là phương pháp tối ưu nhất hiệu quả nhất giúp khách hàng nhanh chóng lấy lại vẻ trẻ trung, sự thanh xuân cho đôi mắt.
Ưu điểm của phương pháp này đó là Loại bỏ mỡ thừa ở mi mắt giúp đôi mắt trẻ trung hơn. Da thừa bị loại bỏ, rất an toàn, không để lại sẹo.
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn luôn đi đầu trong việc đổi mới  với trang thiết bị hiện đại cùng sở hữu một đội ngũ y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm với kiến thức chuyên sẽ phục vụ khách hàng tốt nhất. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn