Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Tìm hiểu chi phí nâng ngực để có sự chuẩn bị

Phẫu thuật nâng ngực là phương pháp kỹ thuật nhân tạo thuộc về công nghệ nhằm tăng kích cỡ vòng 1. Sau khi nâng ngực các bạn gái có được vòng 1 đầy đặn và quyến rũ thông qua các kỹ thuật bơm ngực, độn silicone… Nếu có khiếm khuyết bạn có thể nâng ngực nội soi nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên nhiều người vẫn đang phân vân không biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Đôi nét về phương pháp nâng ngực nội soi
Phương pháp nâng ngực nội soi là phương pháp hiện đại dưới sự trợ giúp của thiết bị nội soi – công nghệ nội soi hàng đầu của Mỹ có gắn đầu camera siêu nhỏ để can thiệp vào phần ngực, giúp đặt túi ngực vào bên trong nhằm tăng số đo vòng 1 cho khách hàng như mong muốn.
Ưu điểm của phương pháp nâng ngực nội soi là đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả, ngoài ra đặc điểm nổi bật nhất của phương pháp này là không đau và không hề để lại sẹo, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên không tì vết của khuôn ngực mà mọi tín đồ thẩm mỹ hằng mong ước. ược xem là phương pháp tiên tiến nhất, đang là xu hướng mới dẫn đầu làn sóng thẩm mỹ hiện nay.
Chăm sóc sau khi thực hiện nâng ngực nội soi
Giai đoạn chăm sóc ngực sau phẫu thuật có yếu tố quyết định đến độ bền lâu của hình dáng ngực của bạn. Nếu bạn muốn ngực của mình bền lâu, không bị chảy xệ sau khi nâng ngực cần chú ý massage giúp bầu ngực đẹp mềm mại, tự nhiên và cũng nên lưu ý không tắm nước nóng bởi nước nóng làm teo nhanh những mô mỡ ở bầu ngực, khiến ngực sẽ bị xẹp đi. Bạn chỉ nên làm sạch nhẹ nhàng bằng khăn mát  thôi nhé.
Chi phí phải trả cho một ca nâng ngực nội soi
Có nhiều yếu tố quyết định đến chi phí nâng ngực và có sự khác nhau về chi phí giữa các trung tâm thẩm mỹ viện.Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi là 3500USD. Nếu muốn biết thêm thông tin gì hãy đến gặp bác sĩ để tư vấn.
Hãy lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng và đạt uy tín để tạo nên sự tự tin và rạng ngời. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi, còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như bấm mí mắt, nâng mũi S line, phẫu thuật hàm hô đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn