Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Cách để tăng kích thước vòng 1

Tập luyện thể dục thể thao hằng ngày, đây được xem là cách tập đơn giản nhất mà nhiều bạn lựa chọn bởi không những có sức khỏe còn có vòng 1 săn chắc và đầy đặn. Tuy nhiên đối với nhiều người đã áp dụng rồi mà vẫn không có hiệu quả. Lúc này giải pháp cho các chị em là áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi. Nếu bạn đang có như cầu nâng ngực và thắc mắc về nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Cùng tham khảo thông tin trong bài viết sau đây nhé.
Nâng ngực nội soi thực  hiện thông qua thiết bị nội soi
Nâng ngực nọi soi là một phẫu thuật nâng ngực có sử dụng thiết bị nọi soi đưa túi ngực vào bên trong thông qua vết rạch nhỏ ở nách. Chất liệu túi ngực Sử dụng chất liệu độn cao cấp nhập khẩu 100% từ Mỹ nên đảm bảo cho bầu ngực mềm mại, cân đối, tự nhiên nhất.Trong quá trình phẫu thuật để làm tăng độ chính xác, độ an toàn và từ đó cũng tăng độ thẩm mỹ. Ngoài ra còn giảm thiểu sưng bầm và đau sau phẫu thuật.

Ưu điểm khi nâng ngực nội soi tại trung tâm thẩm mỹ:
- Không đau đớn kéo dài, không để lại sẹo hay bất kì dấu hiệu thẩm mỹ nào.
- Chất liệu độn an toàn, thân thiện với cơ thể.
- Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác
- Sẹo gần như không nhìn thấy vì được khâu bằng chỉ thẩm mỹ.
- Đường mổ chỉ khoảng 3cm nằm trùng nếp gấp nách nên vết sẹo rất khó phát hiện.
- Đặc biệt kỹ thuật nội soi chính xác, an toàn,
- Thời gian phục hồi nhanh chóng.
Các lưu ý để phục hồi nhanh sau phẫu thuật:
Tuân thủ nghiêm lịch tái khải để đến gặp bác sĩ để đảm bảo thăm khám lại sau khi phẫu thuật. Sau vài tháng sẹo bắt đầu mờ dần đi. Nếu tuân theo những hướng dẫn của bác sĩ thì việc bình phục sức khỏe của khách hàng sẽ hết sức nhanh chóng
Sau khi phẫu thuật hạn chế vận động mạnh. Khủy tay không nên giơ cao hơn nách hoặc cánh tay không nên giơ cao quá đầu, Cần tránh những việc đòi hỏi dùng nhiều sức.
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là trung tâm thẫm mỹ viện có uy tín, được nhiều khách hàng bình chọn. Tại đây ngoài nâng ngực còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn