Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt thực sự có hiệu quả

Cắt mí mắt Hàn Quốc sao cho đẹp
Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của chị em phụ nữ. Mong muốn sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như những diễn viên điện ảnh Hàn Quốc đã thôi thúc chị em đến các trung tâm thẩm mỹ viện để thực hiện cắt mí mắt. Đây là phương pháp giúp chị em phụ nữ nhanh chóng có được đôi mắt to tròn, tươi mới và đẹp tự nhiên. Bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Cắt mí mắt là phương pháp như thế nào
Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt. Cắt mí mắt Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên rõ nét hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn.
Phương pháp cắt mắt hai mí Hàn quốc được thực hiện  bởi đôi bàn tay tài hoa và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, tiến hành trong thời gian nhanh , không gây đau, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Quy trình thẩm mỹ
Các bác sĩ sẽ dựa trên tình trạng, cấu tạo mắt của bạn như thế nào để lựa chọn phương pháp cắt mí mắt trên hay mí mắt dưới hoặc kết hợp cả 2 phương pháp để thực sự đem lại cho bạn một đôi mắt đẹp nhất có thể.
Việc chăm sóc sau mắt sau khi phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày Không nên sử dụng kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau phẫu thuật
Bạn có thể đeo lông mi giả một tháng sau phẫu thuật
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Bạn có thể tham khảo thêm tại Thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn