Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt thích hợp độ tuổi nào?

Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt
Yếu tố di truyền thì áp lực công việc nhiều, phải thức đêm, thiếu hụt vitamin, thiếu ngủ, stress, thường xuyên uống rượu cũng là tác nhân gây ra bọng mắt. NGoài ra, do tính chất công việc thường làm việc trên máy tính, khâu vá, đọc sách…cũng là nguyên nhân khiến bọng mắt hình thành. Vùng da dưới của mí mắt bị chùng nhăn, gây ra sự hình thành cấu trúc da bị phồng, tạo ra bọng mí mắt. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thẩm mỹ, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và rạng ngời một cách nhanh chóng, an toàn nhờ phương pháp cắt mí mắt.
Xuất xứ từ Hàn Quốc, phương pháp cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ rất phổ biến, giúp tạo mắt 2 mí to tròn và tươi trẻ hơn. Phương pháp này thực hiện khá dễ dàng, bác sĩ thẩm mỹ sẽ loại bỏ bớt da và mỡ thừa mí trên cho bạn, đồng thời tạo đường mí mới cho cân đối với gương mặt. Cắt mí mắt thích hợp cho  lứa tuổi nào và cắt mí mắt giá bao nhiêu là điều mà nhiều khách hàng thắc mắc.

Quy trình cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt. theo quy trình  chuẩn của bộ y tế như sau như sau:
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ trực tiếp tư vấn & thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Đo vẽ, phác thảo nếp gấp mí mới
Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng mí mắt
Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc
Toàn bộ quy trình cắt mí đều thực hiện trong điều kiện vô trùng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.
Đối tượng nên cắt mí mắt?
Mỡ mí mắt phát triển nhanh do di truyền
Người trên 30 tuổi có bọng mỡ mí mắt do lão hóa
Mọi đối tượng khi có nhu cầu lấy bọng mỡ mí mắt
Nên thực hiện cắt mí mắt ở đâu là tốt nhất
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một trong những viện thẩm mỹ uy tín Việt Nam  hiện nay. Ngay từ khi giai đoạn thăm khám, bạn sẽ nhận được sự thăm khám và tư vấn nhiệt tình của các bác sĩ tại trung tâm. Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn