Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Dành cho những bạn có nhu cầu phẫu thuật hàm hô

Chắc hẳn những bạn nào mắc phải tình trạng hô đều có mong muốn thoát khỏi tình trạng của mình vì khi cười nụ cười trông quá xấu. Hiểu được tâm lý này, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp phẫu thuật hàm hô để tìm lại nụ cười cho những ai đang mắc phải tình trạng hô. Vấn đề đặt ra mỗi khi khách hàng muốn  phẫu thuật hàm hô là phương pháp này có an toàn không và phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Cùng tìm vấn đề này nhé.

Phẫu thuật hàm hô là gì
Những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng đã được loại bỏ hoàn toàn nhờ vào phương pháp phẫu thuật hàm hô. Chỉ cần thực hiện 1 lần điều trị bạn đã có thể xóa bỏ hoàn toàn nỗi mặc cảm hàm hô của mình. Bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.
Bệnh nhân được xét nghiệm tổng quát để đảm bảo cuộc gây mê toàn thân. Khi thực hiện phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành dời xương hàm trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị vì đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng.
Đối tượng có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô
•        Khách hàng là cả nam và nữ trên 18 tuổi
•        Trường hợp răng hô do hàm hay do cả răng và hàm.
•        Trường hợp biến dạng xương hàm, khớp cắn lệch lạc.
•        Dành cho những khách hàng đang có nhu cầu chỉnh sửa khuôn mặt cân đối hơn
Phẫu thuật hàm hô tại thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đạt hiệu quả tốt nhất
Phẫu thuật hàm hô là phương pháp đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, hiện nay cũng có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ viện áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với chuyên môn và chức năng của mình, trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả.
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn