Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Những vấn đề thắc mắc về phẫu thuật hàm hô

Nụ cười duyên dáng khiến chúng ta xích lại gần nhau hơn.  Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu nụ cười đẹp. Nhiều người khi sinh ra đã mắc phải tình trạng hô. Hiện nay đã có phương pháp phẫu thuật hàm hô để khắc phục tình trạng hàm hô, tuy nhiên phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu vẫn còn là vấn đề băn khoăn của nhiều khách hàng. Mời bạn tìm hiểu các thông tin sau.

Trước tiên cần tìm hiểu hàm hô là như thế nào
Hàm hô là trường hợp xương hàm phát triển quá mức và bị đưa ra ngoài khiến khuôn mặt trông mất cân xứng và làm bạn trở nên tự ti khi giao tiếp.  Phẫu thuật hàm hô là gì
Phẫu thuật hàm hô là sự tác động trực tiếp vào xương hàm trên và dưới, sau đó điều chỉnh khớp cắn đúng cho 2 hàm Phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng công nghệ 3D thường sử dụng là kỹ thuật mới nhất để điều chỉnh xương hàm về tỉ lệ thật hợp lý. Giúp 2 khớp cắn cân đối, hài hòa và trùng khớp tại vị trí trung tâm khi cắn nhai. Với một lần thực hiện duy nhất từ 2 đến 3 tiếng, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài.
Quy trình Phẫu thuật chỉnh hình hàm hô
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước rất quan trọng để bác sĩ định hình cho bạn phẫu thuật được tiến hành như thế nào.
Bước 2: Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ phải thực hiện một số các xét nghiệm về sức khỏe, chụp phim X quang hàm mặt và nếu như có bất kì bệnh lý gì, bạn cũng nên báo sớm để được bác sĩ đưa ra phương hướng giải quyết.
Bước 3: Gây mê giống như khi ban tiến hành nâng mũi S line để bạn cảm thấy thoải mái và quá trình diễn ra thuận lợi.
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
Bước 5: Nghỉ ngơi 1 đêm tại bệnh viện để theo dõi.
Bước 6: Ra về và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra một cách tổng quát nhất
Để biết chính xác hơn phẫu thuật hàm hô. bạn hãy đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ uy tín để được BS tư vấn và thực hiện nhé. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn