Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Cắt mí mắt không để lại sẹo

Thời đại ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ không còn là quá xa lạ mà nó trở thành nhu cầu thiết yêu cho các chị em muốn làm đẹp Một trong số những phương pháp thẩm mỹ thịnh hành và được lòng nhiều khách hàng nhất hiện nay là phương pháp cắt mí mắt. Việc lựa chọn phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Nếu bạn đang có ý định thực hiện nhưng chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Hãy tham khảo những thông tin sau đây nhé.
Độ tuổi thích hợp để cắt mí mắt
– Những người có độ tuổi trưởng thành từ 30 tuổi trở lên cả nam và nữ.
– Người bị sụp mí mắt bẩm sinh hay sụp mí do yếu tố bên ngoài tác động.
– Mí mắt có nhiều da thừa và bọng mỡ (do tích tụ lâu năm loại bệnh này sẽ được bác sĩ hút mỡ mắt không cần làm phẫu thuật cắt mí mắt ).

Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường:
Phương pháp Cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường thực hiện bằng 1 đường mổ nhỏ cho phép loại bỏ da chùng, mỡ thừa gây ra hiện tượng sụp mí, đồng thời chúng tôi sẽ khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới sắc nét, cân đối và trẻ trung cho khách hàng. Đây là thế hệ cắt mí mắt mới nhất mà các trung tâm thẩm mỹ có uy tín đưa vào ứng dụng và nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng. Phương pháp có sự tân tiến về kỹ thuật thực hiện nhờ ứng dụng công nghệ Plasma hiện đại với cơ chế quang đông trong quá trình thực hiện đạt độ chuẩn xác cao về an toàn, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, rút ngắn tối đa thời gian hồi phục mang lại hiệu quả cao.
Giá cả phương pháp cắt mí mắt
Dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc thông thường có giá cả rất hợp lý và tuỳ thuọc vào tình trạng của đôi mắt của từng người. Xin giới thiệu   chi phí cắt mí mắt Tại Viện thẩm mỹ Nhật Hàn, cho bạn tham khảo là khoảng 12 triệu.
Để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể nhất, bạn hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được đội ngũ bác sĩ và trợ lý tư vấn nhiệt tình. Nhờ đó sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn