Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Bấm mí Hàn Quốc không quá tốn kém thời gian

Bạn đã quá mệt mỏi vì phải ngồi hàng giờ đồng hồ trước gương trang điểm cho đôi mắt của mình trước khi bước ra đường. Việc này rất mất thời gian và gây phiền hà trong cuộc sống hiện đại quá bận rộn ngày nay. Hãy để công nghệ bấm mí Hàn Quốc giúp bạn trang điểm cho đôi mắt của mình. Chỉ với một lần thực hiện bạn sẽ thay đổi hoàn toàn đôi mắt một mí. Với Công nghệ bấm mí HànQuốc hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng.
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn và cố định chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, hạn chế chảy máu và không ảnh hưởng đến vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực quan trọng của mỗi chị em. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm nên hãy yên tâm nhé.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu

Chăm sóc sau phẫu thuật thế nào để có hiệu quả cao
Bạn sẽ được ra về luôn mà không cần ở lại theo dõi sức khỏe. Nhưng chú ý phải nhớ làm theo những gì bác sĩ đã dặn dò để vết mổ được an toàn và vệ sinh. Sau khoảng một tháng vết mổ sẽ bình phục hoàn toàn và bạn có thể sinh hoạt bình thường. Lúc đó bạn sẽ thấy rõ nhất tác dụng của phẫu thuật
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ Nhật Hàn đi đầu chuyển giao công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và mang về nước ta phương pháp nhấn mí mắt an toàn, tạo mắt 2 mí nhanh chóng.Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.







1 nhận xét:

  1. sử dụng các sản phẩm collagen đẹp da rất có lợi cho cơ thể và vẻ đẹp của bạn ngày càng được cải thiện tốt nhất đấy

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn